Chờ...

Con gái ngôi sao thuộc biên chế Man City bị "nguyền rủa" sau trận thảm bại của Barca

VOH - Joao Cancelo cho biết anh và gia đình đã nhận được những tin nhắn đe dọa sau trận lượt về Tứ kết Cúp C1 vừa qua.

Joao Cancelo hiện đang thi đấu cho Barca dưới dạng cho mượn từ Man City. Xuyên suốt mùa giải khoác áo đội bóng Tây Ban Nha, Cancelo đã để lại khá nhiều ấn tượng đối với người hâm mộ đội bóng.

Tuy nhiên, trong cuộc đối đầu với PSG tại Tứ kết lượt về Cúp C1, chính cầu thủ người Bồ Đào Nha là người đã phạm lỗi trong vòng cấm với Dembele, dẫn tới quả 11m giúp đội bóng nước Pháp vươn lên dẫn trước 3-1.

man-city-cancelo
Cancelo là một trong những "tội đồ" khiến Barca bị loại khỏi Tứ kết Cúp C1 - Ảnh: Internet

Tình huống này khiến Barca bị vượt lên về tổng tỉ số sau 2 lượt trận, và trong tình thế thiếu người do Araujo đã dính thẻ đỏ ở hiệp 1, đội bóng của HLV Xavi đã không thể gượng dậy được nữa.

Giới truyền thông nhận định tình huống phạm lỗi của Cancelo là một hành động "ngớ ngẩn", trong khi một bộ phận fan bóng đá cũng không tiếc lời chỉ trích, thậm chí là đe dọa và có những lời lẽ quá khích nhắm vào gia đình cầu thủ này.

Cancelo tiết lộ với truyền thông: "Bọn họ thậm chí còn nguyền rủa đứa con gái chưa ra đời của tôi. Có giỏi thì đứng trước mặt tôi mà chửi rủa, chứ đừng động đến gia đình tôi. Cầu nguyện cho một đứa trẻ chết đi ư? Đúng là tởm lợm."

man-city-cancelo
Việc gia đình Cancelo bị nhắn tin đe dọa và nguyền rủa khiến cộng đồng fan bóng đá phẫn nộ - Ảnh: Internet

Hiện tại, Cancelo được cho là rất muốn chia tay Man City để được gắn bó lâu dài với Barca, tuy nhiên đội bóng chủ sân Nou Camp không có đủ tiềm lực tài chính để mua đứt anh, vì vậy họ đang hướng tới việc gia hạn hợp đồng mượn Cancelo từ Man City, nếu không khả thi, Barca buộc phải trả anh về Manchester.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.