Chờ...

Con trai 14 tuổi của Rooney tình tứ ôm eo bạn gái là "fan cứng" Man City

VOH - Kai Rooney là tài năng triển vọng của lò đào tạo MU. Dù vậy, bạn gái Jasmine Lyons của con trai Wayne Rooney lại là cổ động viên cuồng nhiệt của Man City.

Kai Rooney là anh cả trong 4 cậu con trai của huyền thoại bóng đá Anh Wayne Rooney. "Gã Shrek" quyết định gửi gắm con đầu lòng vào học viện CLB cũ MU và Kai bộc lộ tiềm năng hứa hẹn có thể nối nghiệp cầu thủ của cựu tiền đạo xứ sương mù.

Kế thừa tố chất chơi bóng của Rooney, Kai cũng sớm "vướng lưới tình" tương tự người cha nổi tiếng. Ở tuổi 14, con trai Rooney đang có mối quan hệ tình cảm với cô bạn gái Jasmine Lyons.

Con trai 14 tuổi của Rooney tình tứ ôm eo bạn gái là "fan cứng" Man City 1
Kai tình tứ cùng Jasmine. Ảnh: Internet.

Jasmine đăng tải không ít hình ảnh thân mật với Kai lên MXH. Mới đây, cả hai đã dùng bữa tối lãng mạn tại nhà hàng Tattu Manchester và cậu cả nhà Rooney còn tặng bạn gái một bó hoa lớn.

Khá thú vị khi Jasmine lại là một fan Man City cuồng nhiệt. Bạn gái của Kai thường xuyên khoe các khoảnh khắc đến Etihad cổ vũ "Cityzens". Cô cũng góp mặt trên đường phố khi kình địch hàng xóm của MU diễu hành ăn mừng cú ăn ba mùa trước.

Con trai 14 tuổi của Rooney tình tứ ôm eo bạn gái là "fan cứng" Man City 2
Bạn gái của con trai Rooney là "fan cứng" Man City. Ảnh: Internet.

Kai và Jasmine hoàn toàn có thể tái hiện mối tình giữa Rooney với Coleen. Cha mẹ của tài năng lò Carrington quen biết nhau từ khi 12 tuổi và đã có cuộc hôn nhân kéo dài 16 năm.