Chờ...

Cựu HLV Man City ung thư giai đoạn cuối, dàn huyền thoại bóng đá Anh đau lòng nhắn nhủ

VOH - Terry, Gerrard và Rooney đồng loạt gửi thông điệp động viên cựu HLV tuyển Anh Eriksson, người thầy cũ đang cạn dần thời gian vì căn bệnh hiểm nghèo.

Làng bóng đá Anh vừa hứng chịu thông tin buồn khi cựu thuyền trưởng Tam sư - Sven-Goran Eriksson bị chẩn đoán ung thư giai đoạn cuối. Khoảng 10 tháng trước, Eriksson đã từ nhiệm khỏi vai trò GĐTT Karlstad BK. Cựu HLV Thụy Điển phát hiện mắc căn bệnh hiểm nghèo sau khi bị đột quỵ, trong lúc chạy bộ hồi năm ngoái.

Trả lời phỏng vấn đài radio P1, Eriksson xác nhận tình trạng sức khỏe xấu của bản thân: "Có thể tôi chỉ sống được nhiều nhất thêm 1 năm".

Dàn huyền thoại bóng đá Anh đau lòng nhắn nhủ cựu HLV Man City ung thư giai đoạn cuối 1
Eriksson cho biết thời gian của ông đang cạn dần. Ảnh: Internet.

Nhiều huyền thoại xứ sương mù từng là học trò của Eriksson đã đồng loạt gửi lời động viên đến ông thầy khi biết tin. Wayne Rooney - cựu tuyển thủ được Eriksson trao cơ hội ra mắt tuyển Anh hồi năm 2023 đăng tải thông điệp trên MXH: "Tin tức buồn trong sáng hôm nay. Tôi dành sự đồng cảm cho Eriksson cùng gia đình của ông ấy. Eriksson vừa là 1 HLV chói sáng, vừa là 1 con người đặc biệt, được yêu mến và tôn trọng bởi tất cả. Chúng tôi đều ở bên ông, hãy chiến đấu Eriksson".

Cựu đội trưởng Chelsea - John Terry buồn bã: "Một tin tức vô cùng buồn. Hướng suy nghĩ về ông, HLV trưởng". Thủ quân huyền thoại Liverpool - Steven Gerrard thì nhắn gửi: "Hãy chiến đấu mạnh mẽ, HLV trưởng".

Dàn huyền thoại bóng đá Anh đau lòng nhắn nhủ cựu HLV Man City ung thư giai đoạn cuối 2
Các học trò cũ cùng động viên Eriksson. Ảnh: Internet.

Eriksson rất được coi trọng trong 5 năm dẫn dắt thế hệ vàng của bóng đá Anh. Ông cũng có giai đoạn 1 mùa giải lèo lái Man City, dưới triều đại tỷ phú Thái Lan Thaksin Shinawatra.