Chờ...

Sao Man City bị vợ đuổi cổ khỏi nhà vì liên tục ngoại tình công khai và không hối cải

VOH - Hậu vệ Kyle Walker thuộc biên chế CLB Man City mới đây đã bị vợ đuổi cổ khỏi nhà sau khi có những hành vi ngoại tình bất chính bên ngoài.

Không giống như những người đồng đội tại Man City, Kyle Walker đang khởi đầu năm mới 2024 theo cách tồi tệ nhất có thể. Cụ thể, người vợ Annie Kilner đã chính thức “đường ai nấy đi” với sao tuyển Anh. 

Theo đó, cô nàng đã đăng tải bức tâm thư trên story cá nhân tại Instagram với nội dung giải thích lý do về việc cả 2 không còn thường xuyên xuất hiện cùng nhau. 

Bài viết của vợ Kyle Walker - Ảnh: Internet
Bài viết của vợ Kyle Walker - Ảnh: Internet 

"Tôi đăng bài này để đáp lại những câu hỏi ngày càng tăng gần đây của giới truyền thông về cuộc hôn nhân của tôi với Kyle Walker”.

“Đặc biệt là trong nỗ lực bảo vệ gia đình tôi trước sự chú ý của truyền thông. Đáng buồn thay, sau nhiều năm chung sống và có với nhau 3 đứa con tuyệt vời, tôi đã quyết định sẽ tránh xa anh ta”. 

Tờ The Sun cho biết thêm, nguyên nhân dẫn đến sự việc trên đến từ tuyển thủ Anh khi Kyle Walker liên tục bị bắt gặp ngoại tình với những cô gái khác. 

Cầu thủ Man City liên tục bị bắt gặp vui vẻ với những cô gái khác - Ảnh: Internet
Cầu thủ Man City liên tục bị bắt gặp vui vẻ với những cô gái khác - Ảnh: Internet

Sao Man City thậm chí từng bị cáo buộc ngoại tình, cựu cầu thủ Tottenham đã quay phim thân mật với một phụ nữ khác vào năm ngoái. 

Dù từng phải ly thân với vợ trong một khoảng thời gian dài và chỉ mới được trở về gần đây. Song, hậu vệ phải 33 tuổi vẫn chứng nào tật nấy khi bị Lauryn Goodman - người có ảnh hưởng lớn trên Instagram tuyên bố rằng Walker là cha ruột của cậu con trai 3 tuổi của cô.

Hiện tại, sao Man City vẫn chưa lên tiếng về vụ việc này nhưng với những bằng chứng rõ ràng ở trên, hình ảnh của Kyle Walker sẽ xấu đi đáng kể trong mắt những CĐV The Citizens.