Chờ...

Ronaldo nỗ lực tập luyện dù được nghỉ 2 tuần, khoe body vạm vỡ ở tuổi U40

VOH - Siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn tập luyện chăm chỉ dù đang trong kỳ nghỉ phép. Ở tuổi U40, body của huyền thoại người Bồ Đào Nha không khỏi khiến nhiều CĐV cảm thấy kinh ngạc.

Sau trận thắng Al Taawon tại Saudi Pro League, CLB Al-Nassr đã cho phép các cầu thủ của mình được nghỉ ngơi khoảng 2 tuần để lấy lại thể trạng tốt nhất. 

Theo đó, CLB Ả Rập Saudi sẽ chỉ trở lại vào cuối tháng 1/2024 để chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với Chiết Giang và Inter Miami. 

Ronaldo sắp đụng độ Messi - Ảnh: Internet
Ronaldo sắp đụng độ Messi - Ảnh: Internet

Trong đó, màn so tài giữa Al-Nassr và Inter Miami dĩ nhiên nhận được nhiều sự chú ý nhất khi đây rất có thể là cuộc thư hùng cuối cùng của 2 huyền thoại bóng đá đương đại gồm Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. 

Nhắc đến siêu sao người Bồ Đào Nha, không ít NHM bày tỏ sự thán phục về tính chuyên nghiệp của anh tại Al-Nassr. 

Cơ lưng săn chắc của Ronaldo ở tuổi 38 - Ảnh: Internet
Cơ lưng săn chắc của Ronaldo ở tuổi 38 - Ảnh: Internet

Dù được CLB cho nghỉ ngơi 2 tuần nhưng Cristiano Ronaldo vẫn tập luyện đều đặn trong phòng gym để giữ cho mình một trạng thái khỏe mạnh nhất. Ở tuổi U40, CR7 khiến nhiều CĐV phải trầm trồ trước body vạm vỡ với cơ lưng rộng lớn và cơ bụng 6 múi săn chắc. 

Được biết, Cristiano Ronaldo hiện đang đặt mục tiêu rất cao trong năm 2024 sau một năm 2023 thành công. Cựu sao MU mong muốn tiếp tục giữ vững thành tích ghi bàn nhiều nhất 1 năm dương lịch và giúp CLB đăng quang Saudi Pro League. 

Ronaldo vẫn nỗ lực tập luyện dù được nghỉ ngơi 2 tuần - Ảnh: Internet
Ronaldo vẫn nỗ lực tập luyện dù được nghỉ ngơi 2 tuần - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, cầu thủ 38 tuổi kỳ vọng có được phong độ cao nhất để bước vào kỳ EURO cuối cùng trong sự nghiệp diễn ra vào mùa hè năm nay.