Chờ...

“Gã điên” McGregor khiến CĐV Arsenal bất bình

VOH - Conor McGregor có hành động thái quá với tiền vệ Bukayo Saka khiến CĐV Arsenal phẫn nộ.

Conor McGregor xuất hiện trên sân Emirates khi Arsenal ngược dòng đánh bại Southampton 3-1 hôm 5/10. "Gã điên" của làng UFC thế giới bước xuống sân Emirates sau trận, trêu đùa với Saka. 

ga-dien-mcgregor-khien-cdv-arsenal-bat-binh 1
Saka và Rice có buổi trò chuyện với McGregor - Ảnh: Internet

Song hành động sau đó của tay đấm này khiến nhiều CĐV Arsenal bức xúc. Cụ thể, McGregor đã thực hiện vài động tác đá vào người Bukayo Saka. 

Sao Arsenal ban đầu cảm thấy bối rối và có phần khó chịu ra mặt với McGregor. Đặc biệt, McGregor thậm chí tung một cú đá khá mạnh khiến Saka phải lấy tay đỡ.

Võ sĩ người Ireland sau đó thậm chí còn định ôm vật Saka xuống sân. Động thái này của McGregor khiến CĐV Arsenal phẫn nộ. Đa số tin rằng hành động của McGregor có thể khiến Saka gặp chấn thương. 

Theo Guardian, Ban lãnh đạo đội chủ sân Emirates sẽ siết chặt lại các quy định về việc cầu thủ giao lưu với khán giả sau trận. CLB thành London không muốn những hành vi tương tự như trên xảy đến các ngôi sao của mình. 

Hành động của Arsenal được cho là đúng đắn, Saka hiện trở thành ngôi sao không thể chạm tới ở "Pháo thủ". Sau 7 vòng đấu, số 7 đã đóng góp 3 bàn thắng cùng 7 kiến tạo.