Mikel Arteta ký hợp đồng với "tân binh" mới để gia tăng sức mạnh tinh thần

VOH - "Tân binh" đầu tiên được HLV Mikel Arteta mang về sân Emirates là "Win", một chú chó Labrador màu nâu.

Theo The Times, Mikel Arteta cảm thấy cần phải cải thiện bầu không khí ở sân tập London Colney của Arsenal, nên nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã quyết định chiêu mộ một chú chó Labrador màu nâu.

"Tân binh" của Arsenal được gọi một cách trìu mến là Win. Chú chó này dành hầu hết thời gian tại London Colney, sân tập của câu lạc bộ. Labradors được biết đến là loài chó ngọt ngào, thông minh, nhiệt tình và vui vẻ.

Mikel Arteta ký hợp đồng với "tân binh" mới để gia tăng sức mạnh tinh thần 1
Labradors được biết đến là giống chó, thông minh, nhiệt tình và vui vẻ - Ảnh: Internet

Mikel Arteta được truyền cảm hứng để thực hiện thương vụ này vào tháng trước, khi đọc thấy nghiên cứu cho rằng việc vuốt ve một chú chó có thể giúp xoa dịu, cải thiện tâm trạng và giảm mức độ căng thẳng. Vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha cho rằng sự xuất hiện của Win là cần thiết để có thể nâng cao tinh thần đoàn kết, giúp Arsenal đạt được những mục tiêu cao hơn.

Mới đây, HLV trưởng Arsenal đã dẫn "tân binh" này vào phòng truyền thông để chứng kiến ​​Aaron Ramsdale, thủ môn số 1 tại Emirates ký hợp đồng gia hạn với đội bóng.

Với bản hợp đồng mới kéo dài đến năm 2027, Ramsdale đã được tăng gấp đôi mức lương của mình lên khoảng 120.000 bảng/tuần.

Arsenal đang trải qua một mùa giải thăng hoa và được dự đoán sẽ hoạt động rất tích cực ở thị trường chuyển nhượng mùa hè tới, nhằm nâng cao chất lượng đội hình để hướng đến những mục tiêu cao hơn trong tương lai.