Chờ...

Rice ngỡ ngàng với thói quen lạ tại Arsenal: "Chuyện gì diễn ra ở đây thế?"

VOH - Nhập gia tuỳ tục, Declan Rice từ bỡ ngỡ ban đầu đã làm quen và thích thú với món ăn khoái khẩu bất ngờ của toàn đội Arsenal.

Declan Rice đã hoà nhập nhanh chóng với môi trường Arsenal và có mùa giải ra mắt ấn tượng. Hồi tưởng ngày mới đầu quân qua Men's Health UK, tiền vệ người Anh tiết lộ từng ngỡ ngàng với thói quen lạ của toàn đội "Pháo thủ".

Rice hé mở món ăn khoái khẩu tại Arsenal trước giờ ra sân là bánh nướng: "Tôi ăn 4 bánh nướng phủ si rô hoặc mật ong trước mỗi trận đấu. Đó là món tuyệt vời nhất".

"Khi gia nhập CLB, tôi thấy các cầu thủ Arsenal ăn như vậy và tự nhủ: "Chuyện gì đang diễn ra tại đây thế?". Tuy nhiên, thật sự thì đây là thay đổi tạo ra tác động lớn".

declan-rice
Bánh nướng là món ăn khoái khẩu của các ngôi sao "Pháo thủ". Ảnh: Internet

Trong ngày thi đấu, các cầu thủ thường ăn các bữa phụ để nạp năng lượng ra sân. Cá và cơm là thực đơn ưa thích của Rice thời khoác áo West Ham, nhưng chuyên gia dinh dưỡng "Pháo thủ" đã khuyên anh chuyển sang ăn bánh nướng.

Rice thích thú bày tỏ về hiệu quả của món ăn này: "Tôi không hiểu tác dụng khoa học đằng sau, nhưng món bánh tạo cho tôi cú hích năng lượng to lớn. Đó là lý do vì sao tôi có thể chạy sung sức trên sân đến vậy".

arsenal-declan-rice
Rice cảm thấy thể lực sung mãn hơn sau khi thay đổi thực đơn. Ảnh: Internet

Trụ cột tuyến giữa Arsenal cho biết trong ngày có trận đấu diễn ra vào lúc 17h30, anh có thể ăn đến 8 bánh nướng, chia đều bữa sáng và vào lúc 15h30 trước khi ra sân.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.