10/2 : “Vua hài” Châu Tinh Trì quay trở lại với “Mỹ nhân ngư”

(VOH) - Sau thành công của bộ phim “Tây Du Ký: Mối tình ngoại truyện” năm 2013 với doanh thu kỉ lục hơn một tỷ nhân dân tệ (hơn 3,3 nghìn tỷ đồng), màn ảnh rộng Tết Bính Thân 2016 sẽ chào đón sự trở lại của “vua hài” Châu Tinh Trì với siêu phẩm hài “bá đạo” về những nàng tiên cá trong truyền thuyết.

Hình ảnh hài hước trong phim.

“The Mermaid - Mỹ nhân ngư” là bộ phim kể về mối tình giữa nhân vật Mỹ Nhân Ngư và một chàng trai gặp nạn trên biển. Với hơn 3 năm làm việc miệt mài và đầy tâm huyết, Châu Tinh Trì hứa hẹn bộ phim sẽ cực kì đặc biệt với những kĩ xảo hoành tráng và “chất điên không đụng hàng” mang mác Châu Tinh Trì.

Bên cạnh “nàng tiên cá” Lâm Doãn xinh đẹp, bộ phim còn có một nhân vật khá độc đáo là chàng trai “người bạch tuộc”. Nhân vật này được thủ vai bởi La Chí Tường, chàng diễn viên điển trai của Đài Loan. 

Bộ ba Châu Tinh Trì, Trịnh Thiếu Thu và Mạc Văn Úy.

Ca khúc chủ đề của bộ phim “Thế gian chỉ có anh là tốt” do bộ ba Châu Tinh Trì, Trịnh Thiếu Thu và Mạc Văn Úy thể hiện. Sản phẩm âm nhạc này đánh dấu sự hợp tác trở lại của Châu Tinh Trì - Mạc Văn Úy sau 15 năm. Người hâm mộ hi vọng lần hợp tác này sẽ là điểm khởi đầu tốt cho những bộ phim tương lai, và những cơ hợp tái hợp giữa 2 diễn viên này trên màn ảnh thêm nhiều lần nữa.

Tại Việt Nam, “The Mermaid - Mỹ nhân ngư” dự kiến sẽ chọc khán giả cười nghiêng ngã bắt đầu ngày 10/2/2016.