“Người đàn bà đẹp” Julia Roberts lần đầu có phim tham dự Cannes

(VOH) - Người đẹp nổi tiếng và cũng là diễn viên gạo cội của làng điện ảnh thế giới Hollywood nhưng phải đến tháng 4 này, Julia Roberts mới có phim tham dự Liên hoan phim Cannes. Đây là dự án hợp tác cùng đạo diễn tài năng đồng thời là nữ diễn viên từng 2 lần đạt giải Oscar Jodie Foster, bộ phim có tên Money Monster.

Người đẹp Julia Roberts trong phim Money Monster. 

Hội đồng thẩm định của Liên hoan phim Cannes đã công bố danh sách các phim tham gia trình chiếu trong khoảng thời gian từ 11 đến 22 tháng 5 năm 2016. Bên cạnh các tên tuổi đáng chú ý và dự báo sẽ oanh tạc phòng chiếu như The BFG, The Nice Guys; Money Monster cũng sẽ “thể hiện bản lĩnh” và góp mặt tranh giải trong khuôn khổ Liên hoan phim Cannes lần thứ 69 này.

Bên cạnh đó, Money Monster còn tổ chức hoạt động ra mắt vào ngày 12 tháng 5, ngay sau ngày khai mạc chuỗi phim tại rạp Grand Théâtre Lumière – sân khấu thường niên của Cannes.

Với Money Monster, ngoài Julia Roberts, Jodie Foster còn bắt tay với một tên tuổi lớn khác của Hollywood – quý ông lịch thiệp Geogre Clooney. Không chỉ góp mặt trong khâu diễn xuất, Clooney còn hỗ trợ trong khâu sản xuất và là một trong những nhà sản xuất của phim.

Trong Money Monster, Geogre Clooney sẽ sắm vai người dẫn chương trình truyền hình đắt khách Lee Gates với show Money Monster còn Julia Roberts sẽ đồng hành với vai người cộng sự điều phối sản xuất Patty Fenn.

Cốt truyện xoay quanh vụ đột nhập trường quay bất ngờ của Kyle Budwell (Jack O’Connell đóng) - một nhà đầu tư trẻ đầy tham vọng nhưng đã mất trắng sự nghiệp và đang đắm chìm trong tuyệt vọng. Kyle đã bắt giữ Lee làm con tin và yêu cầu Patty phải truyền trực tiếp cảnh đe dọa, bắt cóc lên sóng truyền hình. Bộ phim là cuộc đấu trí cân não căng thẳng không chỉ với tên bắt cóc mà còn là hành trình vạch trần âm mưu lũng đoạn thị trường toàn cầu của các thế lực bí hiểm.

Money Monster dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc vào 17.06.2016.