Nhóm 365 chính thức tan rã

(VOH) - Công ty VAA công bố liveshow của nhóm 365 mang tên “ The Impact- Những Ngôi Sao Mới” diễn ra vào ngày 30/7 tại nhà thi đấu Nguyễn Du, TPHCM. Đây cũng sẽ là live show cuối cùng của nhóm 365.

Sau liveshow, các thành viên sẽ bắt đầu hoạt động solo dưới sự quản lý của Công ty VAA.

Liveshow kỷ niệm 5 năm thành lập nhóm 365 mang tên “The Impact- Những Ngôi Sao Mới” hứa hẹn sẽ là liveshow lớn nhất - bùng nổ nhất của nhóm 365 với sự đầu tư hơn 5 tỷ đồng.

Để chuẩn bị cho liveshow, nhóm 365 cùng ekip mất gần một năm để lên ý tưởng và chuẩn bị, tập luyện vũ đạo, ca khúc. Liveshow sẽ là một đêm nhạc trình diễn nghệ thuật, kết hợp của nhiều yếu tố màu sắc, bản phối, vũ đạo, ý tưởng dàn dựng, ánh sáng và biểu diễn màn hình led.

“The Impact” sẽ là lần cuối cả bốn thành viên cùng biểu diễn với tư cách nhóm nhạc. 

Nhóm 365 sẽ đem đến những bản hit của nhóm trong suốt 5 năm qua với bản phối hoàn toàn khác biệt được thực hiện bởi các nhạc sĩ nổi tiếng: Phương Uyên, Dương Khắc Linh, Touliver, OnlyC…Khách mời chương trình là ca sĩ nổi tiếng quen thuộc sở hữu lượng fan khủng hiện nay sẽ được giữ kín đến giây phút cuối cùng để gây bất ngờ cho khán giả.

“The Impact – Những Ngôi Sao Mới” sẽ là liveshow cuối cùng mà bốn thành viên đứng cùng nhau trên sân khấu với vai trò nhóm nhạc. Đây sẽ là một bước chuyển mình lớn của nhóm vì sau liveshow, cả bốn thành viên sẽ không hoạt động chung mà sẽ phát triển sự nghiệp ca sĩ solo dưới sự quản lý của công ty VAA.

Nhóm trưởng Isaac chia sẻ: “Sự thay đổi này nằm trong kế hoạch 10 năm của công ty VAA và chị Ngô Thanh Vân vạch ra cho "dự án 365" từ những ngày đầu khi mới thành lập nhóm. “The Impact” sẽ là lần cuối cả bốn thành viên cùng biểu diễn trên một sân khấu với tư cách nhóm nhạc, kết thúc giai đoạn 5 năm đầu tiên của dự án này.

Là một nhóm nhạc được đào tạo bài bản theo mô hình quốc tế hiếm hoi tại Việt Nam và có thể duy trì, phát triển mạnh mẽ hơn 5 năm, nhóm 365 đạt được một số thành tựu khi nhận được khá nhiều giải thưởng như Làn Sóng Xanh, Mai Vàng, YanVpop…và là một trong những nhóm nhạc có lượng fan đông đảo trong showbiz.

Các thành viên 365 đang ráo riết tập luyện cho liveshow vào 30.07. Nhóm sẽ xuất hiện cùng nhau một lần nữa khi bộ phim “Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể” do diễn viên Ngô Thanh Vân làm đạo diễn được ra mắt vào 19.08.2016.