Sao TVB Sầm Lệ Hương tiết lộ Mã Quốc Minh có rất nhiều bạn gái

(VOH) - Tại buổi gặp gỡ báo chí nhân sự kiện “SCTV – TVB Kết nối dài lâu”, hai diễn viên TVB là Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương đã nhiệt tình giao lưu và hài hước trả lời những câu hỏi khó của báo giới.

Khi được hỏi về mẫu người yêu lý tưởng của Sầm Lệ Hương có phải là Mã Quốc Minh, “Hoa Dán” TVB tiết lộ Mã Quốc Minh có nhiều bạn gái lắm nên cô không dám trả lời câu hỏi này.

Về phần mình diễn viên Mã Quốc Minh cho biết sắp tới, khán giả hâm mộ sẽ có dịp theo dõi Sầm Lệ Hương và Mã Quốc Minh trong bộ phim “Thám tử sành ăn”. Anh không dám chắc họ có phải là mẫu người lý tưởng của nhau ở ngoài đời hay không, nhưng trong bộ phim này Mã Quốc Minh đã phải theo đuổi Sầm Lệ Hương vô cùng vất vả.

Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương có mặt tại Việt Nam trong 3 ngày từ 12 – 14/09/2015. Đây là hoạt trong nằm trong chuỗi hoạt động giao lưu, đánh dấu mối quan hệ thân tình giữa SCTV và TVB. Trong hôm nay (13.9), Sầm Lệ Hương và Mã Quốc Minh tham gia chương trình Trung thu ấm áp cùng các trẻ tàn tật mồ côi tại Trung tâm bảo trợ trẻ tàn tật mồ côi Thị Nghè (quận Bình Thạnh, TP.HCM).

Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương thân thiện với báo chí và người hâm mộ.

 

Nói về ấn tượng khi đến Việt Nam, Sầm Lệ Hương tiết lộ cô rất thích dừa tươi vỉa hè Việt Nam.

 

Mã Quốc Minh cảm thấy ấn tượng khi nhìn thấy một Việt Nam với kiến trúc mang đậm phong cách châu Âu.

 

Vẻ đẹp thanh khiết của Sầm Lệ Hương khiến nhiều người hoài nghi về tuổi thật của cô.

 

Mã Quốc Minh cho biết, anh sẽ rất sẵn lòng nếu có cơ hội sang Việt Nam diễn xuất, đặc biệt là được làm việc cùng các nữ diễn viên xinh đẹp tại Việt Nam.

Đến dự sự kiện còn có Hamlet Trương và anh chàng đa tài Ngô Duy Khiêm.

 

Ca sỹ Lương Bích Hữu biểu diễn những ca khúc nhạc Hoa đầy cảm xúc.

 

Sầm Lệ Hương khoe giọng hát trong trẻo với Ánh Trăng Nói Hộ Lòng Tôi và Top Of The World.

 

Mã Quốc Minh gây phấn khích với phần vừa hát vừa bắt tay khách mời.

*Sầm Lệ Hương, sinh năm 1984, mang quốc tịch Canada với hai tấm bằng cử nhân ngành thiết kế thời trang và quản trị marketing. Nổi lên từ danh hiệu Hoa hậu Hoa Kiều Vancouver (Canada) 2009 và Hoa hậu Quốc tế Trung Hoa 2010, cô bắt đầu gia nhập làng giải trí Hồng Kông khi góp mặt trong một số phim TVB như Tòa án lương tâm 2, Đại thái giám…

*Mã Quốc Minh là gương mặt rất quen thuộc với nhiều khán giả Việt. Trong suốt 20 năm tham gia TVB, anh được xem là Tiểu Sinh trụ cột, góp mặt trong hàng loạt bộ phim như Công chúa giá đáo, Bao la vùng trời 2, Hàn Sơn Tiềm Long, Danh gia vọng tộc, Sứ mệnh 36 giờ 2, Nữ quyền, Hồi đáo tam quốc, Đại Nội thị vệ, …