Đại học Quốc tế công bố điểm thi kiểm tra năng lực

(VOH) - Trường Đại học Quốc tế (Đại học Quốc gia TPHCM) công bố kết quả kỳ thi kiểm tra năng lực vào ngày 7/6.

Ngày 11/6 tới, trường sẽ công bố điểm trúng tuyển.

Điểm kiểm tra đánh giá năng lực được trường công bố trên website của trường

Để tra cứu điểm thi, thí sinh cần nhập đầy đủ họ tên (tiếng Việt có dấu, sử dụng bảng mã Unicode), ngày sinh, số báo danh.

Đại học Quốc tế, thi kiểm tra năng lực, điểm thi

Thí sinh có thể tra cứu điểm thi trên website của trường

Đối với những thí sinh đã đăng ký số điện thoại và email hợp lệ, thì sẽ nhận được tin nhắn và email thông báo điểm thi từ nhà trường.

Đại học Quốc tế, thi kiểm tra năng lực

Thí sinh thi môn hóa chiều ngày 27/5 (Ảnh: BN).

Ngoài môn thi bắt buộc là Toán, Tiếng Anh và Vật lý là 2 môn tự chọn có số thí sinh dự thi đông nhất, với lần lượt hơn 4.000 và 2.600 hồ sơ đăng ký. Ngành Quản trị Kinh doanh hiện là ngành học thu hút nhiều hồ sơ đăng ký nhất, với tổng số gần 3.000 hồ sơ tính ở cả 3 nguyện vọng, ngành Logistic và Quản lý Chuỗi cung ứng đứng thứ nhì với hơn 2.000 hồ sơ.

Kỳ thi Kiểm tra Năng lực của trường ĐHQT là kỳ thi do chính ĐHQT ra đề và tổ chức. Thí sinh tham gia kỳ thi KTNL sẽ thi hai môn, môn bắt buộc là Toán học với hàm lượng 70% Toán và 30% logic, môn tự chọn sẽ là một trong các môn Vật Lý, Hóa học, Sinh học, Tiếng Anh.

Kì thi Kiểm tra năng lực được Đại học Quốc tế tổ chức trong hai ngày 26 và 27/05/2018 tại trường Đại học Quốc tế. Đây là lần thứ hai trường Đại học Quốc tế tổ chức kỳ thi kiểm tra năng lực và kết quả kỳ thi sẽ được sử dụng để xét tuyển 65% tổng chỉ tiêu tuyển sinh của trường trong năm nay.