Đại học Quốc tế và Đại học New South Wales liên kết đào tạo hàng trăm sinh viên theo hình thức 2+2

(VOH) - Đại học Quốc tế và Đại học New South Wales trong 10 năm hợp tác đã liên kết đào tạo hơn 120 sinh viên theo hình thức 2+2.

Hôm nay (14/8), trường Đại học Quốc tế (ĐHQG HCM) và ĐH New South Wales tổ chức lễ kỉ niệm 10 năm quan hệ hợp tác giữa trường Đại học Quốc tế và Đại học New South Wales – Úc (UNSW).

UNSW là trường đại học xếp hạng 45 thế giới (theo QS Top University Ranking 2018) và nằm trong Top 100 Global Employability University Ranking. Trong 10 năm qua, UNSW hợp tác rất thành công cùng trường Đại học Quốc tế, đặc biệt là chương trình liên kết đào tạo 2+2 ngành Quản trị Kinh doanh.

Theo học chương trình liên kết đào tạo 2+2, sinh viên sẽ học 2 năm tại trường Đại học Quốc tế, tiếp theo là học chuyển tiếp 2 năm ở cơ sở đào tạo của trường đại học nước ngoài và bằng cấp sẽ do trường liên kết đào tạo cấp.

Đại học Quốc tế, Đại học New South Wales, liên kết đào tạo, du học

Bà Karen Lanyon - Tổng Lãnh sự Úc tại TPHCM chúc mừng 2 Trường có sự hợp tác tốt đẹp trong 10 năm qua

Tổng số sinh viên chuyển tiếp sang học tại UNSW đến nay gần 56 sinh viên. Số sinh viên đang học chương trình liên kết đào tạo giữa hai trường ĐHQT-UNSW là 121 sinh viên.

Ba năm qua, từ 2016 đến nay, trường ĐHQT luôn có những sinh viên xuất sắc đạt học bổng High Achiever Awards của UNSW. Đây là học bổng có độ cạnh tranh rất cao dành cho các sinh viên chuyển tiếp từ các chương trình liên kết đến UNSW.

Tính đến năm 2014, Đại học Quốc tế đã liên kết đào tạo với 7 trường đại học danh tiếng tại Hoa Kỳ, Anh, Úc, New Zealand... Việc theo học các chương trình liên kết giúp sinh viên tiết kiệm chi phí và thời gian chuẩn bị, học tập trong môi trường quốc tế, có nhiều học bổng nước ngoài, được nhà trường hỗ trợ hồ sơ chuyển tiếp, sau khi tốt nghiệp bằng cấp sẽ do các trường Đại học nước ngoài có uy tín cấp bằng sau khi hoàn tất 2 giai đoạn đào tạo.