Điểm chuẩn Đại học Tài chính - Marketing năm 2017

(VOH) - Đại học Tài chính - Marketing đã công bố mức điểm trúng tuyển đợt một năm 2017.

Theo đó, điểm chuẩn cao nhất là 23,5 điểm thuộc về hai ngành là Marketing và Kinh doanh Quốc tế. Thấp nhất là 21,25 thuộc về hai ngành Hệ thống thông tin quản lý và bất động sản.

Điểm chuẩn cụ thể của ĐH Tài chính – Marketing sau:

Điểm trúng tuyển trên là tổng điểm của 3 môn thi/bài thi của tổ hợp xét tuyển (A00, A01, D01, A16) không nhân hệ số, đã bao gồm điểm ưu tiên thuộc tất cả khu vực, các nhóm đối tượng, áp dụng chung cho các tổ hợp xét tuyển của ngành.

Điểm ưu tiên được tính theo Quy chế tuyển sinh hiện hành. Cụ thể, mức chênh lệch điểm chuẩn trúng tuyển giữa hai nhóm đối tượng kế tiếp là một điểm, giữa hai khu vực kế tiếp là 0,5 điểm (thang điểm 10).

Riêng đối với ngành Ngôn ngữ Anh:

Điều kiện trúng tuyển: tổng điểm của 3 môn thi thuộc tổ hợp D01, trong đó điểm môn thi tiếng Anh nhân hệ số 2, đạt từ 31,50đ trở lên.

Điểm chuẩn trúng tuyển trên đã nhân hệ số 2 điểm môn thi tiếng Anh, đã bao gồm điểm ưu tiên thuộc tất cả các khu vực, các nhóm đối tượng.

Điểm ưu tiên được tính: DTT = (4 x DQc) : 3 (trong đó: DTT là điểm ưu tiên thực tế, được làm tròn đến 2 chữ số thập phân; DQc là điểm ưu tiên xác định theo Quy chế tuyển sinh: mức chênh lệch điểm giữa hai nhóm đối tượng kế tiếp là 1,0đ (một điểm), giữa hai khu vực kế tiếp là 0,5đ (nửa điểm) đối với thang điểm 10).

Thí sinh trúng tuyển đợt xét tuyển 1 phải nộp bản chính Giấy chứng nhận kết quả thi THPT quốc gia năm 2017 (có chữ ký của Chủ tịch Hội đồng thi và đóng dấu đỏ của Sở Giáo dục và Đào tạo chủ trì cụm thi) cho trường Đại học Tài chính – Marketing từ ngày ra thông báo điểm chuẩn trúng tuyển đến chậm nhất 17 giờ 00 ngày 07/8/2017 (tính theo dấu bưu điện nếu nộp qua đường bưu điện).