Ngưng các hoạt động giáo dục trong chiều tối 26/11

(VOH) - Chỉ đạo này được đưa ra do thông tin từ Ban chỉ huy phòng chống lụt bão, chiều tối ngày 26/11 tình hình triều cường tiếp tục tăng cao, kể cả mưa trên diện rộng.

Sáng 26/11, ông Lê Hồng Sơn, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM vừa có văn bản đề nghị Chủ tịch UBND các quận, huyện chỉ đạo các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở và các cơ sở giáo dục trực thuộc trên địa bàn quận huyện ngưng tổ chức mọi hoạt động giảng dạy, học tập và các hoạt động khác trong chiều tối ngày 26/11/2018. Văn bản cũng yêu cầu thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo, các Trung tâm Ngoại ngữ, Tin học, Trung tâm văn hoá ngoài giờ...ngưng tổ chức các hoạt động trong chiều và tối hôm nay 26/11.

Chỉ đạo này được đưa ra do thông tin từ Ban chỉ huy phòng chống lụt bão, chiều tối ngày 26/11 tình hình triều cường tiếp tục tăng cao, kể cả mưa trên diện rộng. Vì vậy, để đảm bảo an toàn cho học sinh và gia đình, Sở Giáo dục và Đào tạo đề nghị ngưng tổ chức các hoạt động tại các đơn vị giáo dục trong chiều tối hôm nay.

ngap nuoc

Ngập do bão số 9 tại TP HCM. Hình minh họa.