Những vật dụng được mang vào phòng thi tuyển sinh lớp 10

(VOH) - Chiều 31/5, Sở Giáo dục và Đào tạo công bố những vật dụng được mang vào phòng thi tuyển sinh lớp 10

Bên cạnh bút viết, bút chì, compa, tẩy, thước kẻ, thước tính, nội quy kỳ thi Tuyển sinh lớp 10 do Sở Giáo dục và Đào tạo công bố chiều 31/5 cho phép thí sinh được mang vào phòng thi máy tính bỏ túi không có chức năng soạn thảo văn bản, không có thẻ nhớ; các loại máy ghi âm và ghi hình chỉ có chức năng ghi thông tin mà không truyền được thông tin và không nhận được tín hiệu âm thanh, hình ảnh trực tiếp nếu không có thiết bị hỗ trợ khác.

tuyển sinh lớp 10

Ảnh minh họa: internet

Ngược lại, thí sinh không được mang vào phòng thi vũ khí, chất gây nổ, gây cháy, đồ uống có cồn, giấy than, bút xoá, tài liệu, thiết bị truyền tin hoặc chứa thông tin có thể lợi dụng để gian lận trong quá trình làm bài thi và quá trình chấm thi.

Nội quy cũng lưu ý thí sinh khi nhận đề thi, phải kiểm tra kỹ số trang và chất lượng các trang in. Nếu phát hiện đề thiếu trang hoặc rách, hỏng, nhoè, mờ phải báo cáo ngay với cán bộ trong phòng thi, chậm nhất 10 phút sau khi phát đề. Các em cũng không được đánh dấu hoặc làm ký hiệu riêng, không được viết bằng bút chì trừ vẽ đường tròn bằng compa; chỉ được viết bằng một thứ mực nhưng không được dùng mực màu đỏ.