Rộn ràng ngày hội tư vấn xét tuyển đại học, cao đẳng 2017

(VOH) - Ngay từ 7h sáng ngày 9/7, các bạn học sinh, sinh viên đã có mặt tại Trường ĐH Bách khoa (ĐH Quốc gia TP.HCM) tại số 268 Lý Thường Kiệt, Q.10 để tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh lớn nhất khu vực phía Nam năm 2017.

Ngày hội có sự tham gia của gần 100 trường Đại học, Cao đẳng, trung cấp với 175 gian giới thiệu chi tiết về trường tới thí sinh và tư vấn trực tiếp về mức điểm, ngành học phù hợp…

Thí sinh và phụ huynh được tư vấn, giải đáp thắc mắc về tuyển sinh

BTC tặng hoa cho đại diện các trường ĐH, CĐ trong lễ khai mạc

Tại Ngày hội có các chương trình tư vấn trực tiếp từ những chuyên gia có uy tín của Bộ GD&ĐT, các trường ĐH, CĐ, đại diện Ban Tuyển sinh quân sự (Bộ Quốc phòng), đại diện Cục Đào tạo (Bộ Công an).

Các thắc mắc, câu hỏi của thí sinh và phụ huynh về việc chọn ngành, chọn trường, cách tham gia xét tuyển ĐH, CĐ năm 2017 sẽ được chuyên gia sẽ tư vấn, giải đáp.

Tại buổi khai mạc Báo Tuổi Trẻ giới thiệu học bổng “Tiếp sức đến trường” năm 2017. Theo đó, dự kiến học bổng năm nay sẽ dành hơn 12 tỷ đồng để trao cho các tân sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, phải đối diện việc không được đến trường.

Ông Lê Xuân Trung – Phó Tổng biên tập báo Tuổi Trẻ  

Ông Lê Xuân Trung – Phó Tổng biên tập báo Tuổi Trẻ  cho biết: “ Chúng tôi sẵn sàng tiếp sức đến trường, không để một thí sinh nào vì khó khăn mà không được đến trường.”