Hơn 100 bài báo cáo xoay quanh chủ đề về năng lực sức khoẻ

(VOH) - Hôm nay, 11/11, Hội nghị năng lực sức khoẻ châu Á lần thứ 7 đã khai mạc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hội nghị do Hiệp hội Năng lực sức khoẻ châu Á phối hợp với Bệnh viện quận Thủ Đức tổ chức.

Phát biểu tại hội nghị, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Minh Quân, Giám đốc Bệnh viện quận Thủ Đức cho biết, trong bối cảnh hướng đến nền y tế thông minh toàn cầu thì không những năng lực sức khỏe của người dân mà năng lực sức khỏe của đội ngũ nhân viên y tế cũng cần được nâng cao.

Bản thân mỗi nhân viên y tế cũng cần liên tục cập nhật kiến thức để cung cấp kiến thức đúng cho người dân và quan trọng hơn là không bị “tụt hậu” khi năng lực sức khỏe của người dân được nâng cao.

năng lực sức khoẻ

Các đại biểu tham dự hội nghị đến từ nhiều quốc gia trên thế giới

Hội nghị năng lực sức khoẻ châu Á là cơ hội để đội ngũ nhân viên y tế của Bệnh viện quận Thủ Đức trao đổi kinh nghiệm, có thêm nhiều cơ sở khoa học, nhiều thông tin để có thể ứng dụng vào thực tiễn công việc hàng ngày cũng như nâng cao năng lực.

Hội nghị diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 10 đến ngày 12/11, thu hút hơn 500 đại biểu đến từ nhiều quốc gia trên thế giới tham gia với tổng cộng hơn 100 bài báo cáo xoay quanh chủ đề chính là “Năng lực sức khoẻ trong hệ thống chăm sóc sức khoẻ thông minh toàn cầu”.

Uống sữa đậu nành có giúp ích cho người bị loãng xương?: Loãng xương gây ra nhiều vấn đề sức khỏe, không chỉ gây khó khăn trong việc đi lại mà nó gây ảnh hưởng đến giấc ngủ. Vậy bị loãng xương cần làm gì, uống 1 ly sữa đậu nành mỗi ngày liệu ...

 

Tiêm filler, nhiều trường hợp bị biến chứng mất thị lực: Phó Giáo sư Nguyễn Anh Tuấn – Trưởng Khoa Tạo hình - Thẩm mỹ Bệnh viện Đại học Y dược TP vừa cho biết, trung bình mỗi tháng, khoa tiếp nhận 1 – 2 trường hợp bị biến chứng nặng do tiêm ...