2 doanh nghiệp Việt Nam được vinh danh Giải Cống hiến của Nhật Bản

(VOH) - Chiều 8/11, tại TPHCM, Cơ quan xúc tiến Du lịch Nhật Bản (JNTO) đã trao tặng giải thưởng Cống hiến đặc biệt cho 2 doanh nghiệp của Việt Nam.

Giải thưởng được trao cho Công ty Du lịch Vietravel và Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại Việt Nam - Nhật Bản (VJSC) với những đóng góp tích cực trong việc kết nối, đưa nhiều đoàn khách lớn đến Nhật Bản, đặc biệt là tỉnh Fukushima - khu vực bị thiệt hại nặng nề nhất trong trận động đất vào năm 2011 và các tỉnh lân cận, góp phần to lớn trong việc phục hưng ngành du lịch ở riêng địa phương này cũng như vùng Bắc Kanto nói chung.

Giải Cống hiến của Nhật Bản

Đại diện Công ty Du lịch Vietravel nhận giải Cống hiến 

Bà Huỳnh Phan Phương Hoàng, Phó TGĐ Công ty Vietravel cho hay, đây là thành quả của chặng đường dài sau khi Công ty tập trung triển khai mở rộng thị trường Nhật Bản bắt đầu từ năm 2015.  Lượng khách Việt Nam chọn “Cung đường kim cương” đến các tỉnh Fukushima, Tochigi, Ibaraki và Tokyo tăng trưởng trung bình 30%/năm.

Bà Huỳnh Phan Phương Hoàng chia sẻ: “Giải thưởng Cống hiến nhằm đánh giá các đối tác đã góp phần tái thiết, thiết lập những đường bay charter đến những địa phương chưa có đường bay trực tiếp. Từ khi chúng tôi triển khai, lượng khách và doanh số của Công ty tính đến tháng 10/2019 đã đạt 17.000 lượt. Con số này cũng chứng tỏ nhu cầu du lịch của người Việt Nam đến Nhật Bản, đất nước có 4 mùa rõ rệt trong năm”.

Giá cà phê hôm nay 9/11/2019: Tăng tiếp 100 đồng/kg vào phiên cuối tuần - Giá cà phê ngày 9/11 tăng thêm 100 đồng/kg tại hấu hết các địa phương trồng cà phê trọng điểm Tây Nguyên và Miền Nam. Giá cà phê thế giới tăng thêm gần 1%.

Giá xăng dầu hôm nay 9/11: Tiếp đà tăng dù đàm phán thương mại Mỹ - Trung xấu đi - Giá xăng dầu ngày 9/11 tiếp tục tăng dù ngày 8/11, Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết vẫn chưa đồng ý gỡ thuế quan Mỹ áp lên hàng hoá Trung Quốc như Bắc Kinh mong muốn.