250 chuyến hàng lưu động phục vụ Tết ở vùng sâu, xa và công nhân tại các KCX-KCN

(VOH) - Dịp Tết Kỷ Hợi 2019, hệ thống siêu thị Co.opmart sẽ tổ chức khoảng 250 chuyến bán hàng lưu động đến vùng sâu, vùng xa và phục vụ nhu cầu mua sắm Tết của công nhân.

Ngày 18/12, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM – Saigon Co.op cho biết, trong dịp tết Kỷ Hợi 2019, hệ thống siêu thị Co.opmart sẽ tổ chức khoảng 250 chuyến bán hàng lưu động đến vùng sâu, vùng xa, phục vụ nhu cầu mua sắm Tết của đông đảo công nhân tại các khu công nghiệp – khu chế xuất tại TPHCM và các địa phương có Co.opmart trú đóng. 

Việc bán hàng lưu động được thực hiện sớm và sản phẩm hàng hóa sẽ nhiều hơn năm trước để tạo thuận lợi cho người dân và công nhân trong việc mua sắm hàng hoá vào dịp Tết. Đặc biệt, Co.opmart sẽ thiết kế giỏ quà Tết tiết kiệm riêng cho anh chị em công nhân.

Lãnh đạo Hội đồng nhân dân TP giám sát nguồn hàng tại hệ thống Co.op

Dịp tết 2019, hệ thống bán lẻ chủ lực gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food đã chuẩn bị xong gần 150.000 tấn hàng hóa trị giá hơn 3.000 tỉ đồng để phục vụ Tết, tăng hơn 10% so với năm trước. Trong đó, lượng hàng bình ổn tăng từ 5% đến 30% tùy nhóm, các mặt hàng còn lại có độ tăng trưởng khác nhau từ 10% - 30%, dự kiến tăng cao nhất nằm ở nhóm thực phẩm tươi sống được ưa chuộng dịp tết gồm rau củ quả, trái cây, các loại thịt và nước giải khát, bia. 

Bên cạnh những mặt hàng được UBND TPHCM giao bình ổn giá, một số mặt hàng thiết yếu khác vẫn được Saigon Co.op chủ động giữ giá tốt hơn so với thị trường tối thiểu 5% - 10% so với các mặt hàng cùng loại và dự kiến trong những ngày cận Tết, Saigon Co.op sẽ cùng với một số nhà cung cấp giảm giá thêm hàng nghìn sản phẩm đặc trưng tết với mức khuyến mãi từ 10% – 50% kết hợp các dịch vụ tiện ích để giúp khách hàng mua sắm đầy đủ và tiết kiệm.

Dịp này, Co.opmart cũng tăng cường nhiều sản phẩm hàng nhãn riêng mới với chất lượng vượt trội cùng với những mặt hàng chuyên biệt phục vụ cho mùa Tết như bánh mứt, nho khô, nước giải khát, lạp xưởng, giò lụa, dưa món… và một số mặt hàng đặc sản truyền thống khác.