63 tỉnh, thành phố trên cả nước đều có chi nhánh Mai Linh

(VOH) - 63 tỉnh, thành phố trong cả nước sẽ phủ xanh chi nhánh của taxi Mai Linh vào đầu tháng 7/2018.

Thông tin này được Tập đoàn Mai Linh công bố sau khi tổ chức khai trương chi nhánh đầu tiên tại Thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên trong chuỗi 11 chi nhánh tại khu vực Tây Bắc và Đông Bắc. 11 chi nhánh ở 11 tỉnh Tây Bắc và Đông Bắc được Tập đoàn Mai Linh đưa vào hoạt động gồm: Điện Biên, Lai Châu, Tuyên Quang, Sơn La, Hoà Bình, Yên Bái, Bắc Kạn, Lào Cai, Cao Bằng, Hà Giang và Lạng Sơn.

Việc hoàn thiện mạng lưới phủ khắp 63 tỉnh, thành phố và các đảo lớn, các vùng địa đầu của Tổ quốc là một dấu ấn quan trọng của Tập đoàn Mai Linh trong suốt 25 năm thành lập. Hiện Mai Linh đã có gần 30.000 cán bộ nhân viên, hơn 15.000 đầu phương tiện.

Khai trương chi nhánh Điện Biên

Theo ông Hồ Huy, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Mai Linh, Mai Linh khai trương chi nhánh tại Điện Biên, một địa phương có lịch sử hào hùng với chiến thắng Điện Biên Phủ lừng lẫy năm châu chấn động địa cầu, các lái xe Mai Linh vốn phần lớn là cựu chiến binh sẽ là những người phát huy những truyền thống tốt đẹp của Bộ đội Cụ Hồ trong công việc của mình và cống hiến cho cộng đồng bằng những nghĩa cử cao đẹp...