800 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild

(VOH) - Triển lãm Quốc tế Vietbuild tại TP.HCM sẽ diễn ra từ ngày 21/6 đến ngày 25/6 tới đây.

Với các chủ đề Xây Dựng - Vật liệu Xây dựng - Bất động sản và Trang Trí Nội Ngoại Thất, triển lãm giới thiệu và trưng bày các sản phẩm đa dạng với quy mô hơn 2.500 gian đến từ 800 đơn vị trong và ngoài nước đến từ 27 quốc gia và khu vực như: Australia, Đức, Ý, Pháp, Mỹ, Anh Quốc, Tây Ban Nha, Hà Lan, Bỉ, Thụy Điển, Nga, Ấn Độ, New Zealand, Tiệp Khắc, Israel, Thổ Nhĩ Kỳ, Thụy Sĩ, Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc, Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Indonesia, Lào, Việt Nam.

Ông Nguyễn Trần Nam (đứng), Trưởng ban Tổ chức Triển lãm Quốc tế VietBuild – Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam – nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng cho rằng doanh nghiệp Việt ngày càng quan tâm đến phát triển thương hiệu.

Ông Nguyễn Trần Nam – Trưởng ban Tổ chức Triển lãm Quốc tế VietBuild – Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam – nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng cho biết có xấp xỉ 800 doanh nghiệp tham gia thì có khoảng 405 doanh nghiệp trong nước, còn lại là các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, liên doanh trong nước 100% vốn nước ngoài, doanh nghiệp đầu tư nước ngoài tại Việt Nam.

Ông Nguyễn Đình Hùng - Chủ tịch HĐQT Công ty Tổ chức Triển lãm quốc tế Vietbuild đánh giá, đây là một trong những Triển lãm có quy mô lớn nhất trong năm 2018 tại TP.HCM, trước đó đã diễn ra tại Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ.

Ông Nguyễn Quang Cung - Chủ tịch Hiệp hội Xi măng Việt Nam thông tin thêm về tình hình vật liệu xây dựng trong nước.

Các sản phẩm về vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất kỳ này có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng cao, vật liệu xây dựng thân thiện môi trường đáp ứng nhu cầu về nhà ở.