Cách bổ sung thông tin thuê bao Vinaphone tại nhà

(VOH) – Không cần phải xếp hàng, chờ đợi tại các cửa hàng, chủ thuê bao di động Vinaphone vẫn có thể bổ sung thông tin cá nhân.

Hiện nay, các chủ thuê bao các mạng điện thoại di động cần đăng ký bổ sung thông tin thuê bao trước ngày 24/4/2018 theo quy định của Nghị định 49/2017/NĐ-CP. Theo Nghị định 49 thì tất cả thuê bao di động đều phải có thông tin chính xác về họ và tên, CMND, ngày cấp và nơi cấp…; và phải có ảnh chụp chân dung của chủ thuê bao.

Đầu tiên, khách hàng cần kiểm tra số điện thoại mình đang sử dụng có nằm trong diện phải bổ sung thông tin không bằng cách soạn tin nhắn SMS với cú pháp TTTB gửi 1414 hoặc gọi tổng đài 18001091 nhánh 3.

Hoặc kiểm tra trên app My Vinaphone

Cách bổ sung thông tin thuê bao Vinaphone tại nhà

Thuê bao nhận được thông báo này không cần bổ sung thông tin

Trường hợp cần bổ sung thông tin

Tải App My vinaphone về smartphone (hoặc có thể thao tác trên máy tính), và thực hiện các bước sau:

Bước 1: tải app Vinaphone:

Bước 2: đăng nhập (nếu đã có account) hoặc vào mục cập nhật thông tin cá nhân: nhập số điện thoại di động Vinaphone của mình 

Nhập mã OTP được gửi qua tin nhắn SMS

Cập nhật thông tin cá nhân

* Lưu ý: Trong một số thời điểm đông người truy cập có thể bị nghẽn mạch. Đồng thời, tổng đài chăm sóc khách hàng Vinaphone khuyến cáo không có hình thức bổ sung thông tin bằng cách gửi hình ảnh và thông tin cá nhân qua email như một số trang mạng hướng dẫn.

>>>> Cách bổ sung thông tin thuê bao Viettel qua mạng internet