China Homelife Vietnam 2023: Mở rộng cơ hội gặp gỡ giao thương chất lượng

VOH - Triển lãm thương mại China Homelife Vietnam 2023 khai mạc sáng 15/6 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TPHCM diễn ra đến hết ngày 17/6.

China Homelife Vietnam 2023 mang đến mô hình tham gia trực tiếp của các nhà trưng bày, mở rộng cơ hội gặp gỡ giao thương chất lượng.

Với 317 nhà sản xuất, cung ứng hàng đầu từ 6 tỉnh Trung Quốc cùng tham gia trưng bày, tạo nên một làn sóng mới cho thị trường thương mại Việt Nam.

Triển lãm có 418 gian hàng, với tổng diện tích trưng bày lên đến 5000 m2. Mô hình dịch vụ của triển lãm lần này có sự đổi mới đáng kể, được thể hiện thông qua việc tổ chức triển lãm theo cách thức chuyên nghiệp tương tự các triển lãm thương mại chuyên ngành quốc tế.

China Homelife Vietnam 2023: Mở rộng cơ hội gặp gỡ giao thương chất lượng 1
Đông đảo khách đến tham quan Triển lãm thương mại China Homelife Vietnam 2023 sáng 15/6 - Ảnh: Lệ Loan

Ngoài khu gian hàng đặc biệt AFF Vietnam với tỷ lệ 1/4 tổng số gian hàng dành cho sản phẩm ngành dệt may, triển lãm còn phối hợp với các chuyên ngành quốc tế khác như ngành Vật liệu xây dựng, Nội thất, Điện tử tiêu dùng, Đồ gia dụng, Máy móc, Phụ tùng và phụ kiện xe hơi, Mỹ phẩm, và nhiều nhóm ngành khác.

Chỉ trong sáng 15/6, lượng khách đến đăng ký tham quan rất đông, có thể thấy triển lãm chính là cơ hội làm ăn, tìm kiếm nguồn hàng từ Trung Quốc để cung ứng ra thị trường trong nước.

Để đảm bảo hiệu quả tham gia triển lãm và ký kết giao thương của doanh nghiệp, đơn vị tổ chức đã tiến hành chiến dịch quảng cáo cho Chương trình Khách mua hàng VIP trong suốt ba tháng trước triển lãm.

Khách mua hàng VIP được Ban tổ chức sắp xếp cuộc hẹn trước phù hợp với nhu cầu của cả 2 bên.

Đến thời điểm hiện tại, đã có 15.000 khách mua hàng ở Việt Nam đăng ký tham quan triển lãm trước, dự kiến sẽ có hơn 10.000 khách hàng tham dự, với nhiều hợp đồng mua hàng được ký kết.

Bình luận