Cung cấp gói phần mềm trị giá 60.000 USD cho Haiti

(VOH) - Natcom - thương hiệu của Viettel tại Haiti – vừa ký kết hợp đồng cho dự án “N-Office Quản lý văn bản điện tử cho Bộ Giao thông Công trình Công cộng và Viễn thông Haiti” trị giá 60.000 USD.

Đây là dự án đầu tiên Natcom ký kết thành công với Chính phủ Haiti và cũng là bước tiến đầu tiên giúp Natcom tiến gần hơn với các dự án Chính phủ điện tử tại thị trường Haiti.

Bộ trưởng MTPTC Fritz Caillot và Tổng giám đốc Natcom Hà Thế Dương

Trước đó, sau nhiều lần triển khai thử nghiệm, tháng 9/2017, Natcom đã được Bộ Giao thông Công trình Công cộng và Viễn thông Haiti đồng ý đưa công nghệ thông tin vào nâng cao hiệu quả công việc.

Hệ thống Quản lý văn bản điện tử (N-Office) là phiên bản của Hệ thống Văn phòng điện tử được Công ty Natcom thực hiện cải tiến, tối ưu về ngôn ngữ, tính năng để phù hợp với các đơn vị thuộc Chính phủ Haiti.

Hệ thống quản lý văn bản điện tử cung cấp một giải pháp hoàn chỉnh và đầy đủ cho các đơn vị của Bộ Giao thông Công trình Công cộng và Viễn thông Haiti trong việc gửi - nhận văn bản, báo cáo trong hệ thống một cách nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm thời gian và chi phí giấy in và mực in.