Cuộc thi Tìm kiếm giải pháp sáng tạo toàn cầu: nhận hồ sơ đến hết ngày 15/7/2019

(VOH) - Với thông điệp “Khởi tạo thực tại mới”, Lễ phát động cuộc thi Tìm kiếm giải pháp sáng tạo toàn cầu diễn ra ngày 15/6.

Cuộc thi mở ra một sân chơi công bằng cho các Start-up trong nước và quốc tế không phân biệt cá nhân, tổ chức, vùng miền, doanh nghiệp, quốc gia. Sau khi vượt qua vòng sơ loại, các đội thi được tham gia vòng chung kết cuộc thi tại Campuchia.

Tìm kiếm giải pháp sáng tạo toàn cầu từ các Start-up trong nước và quốc tế

Cuộc thi nhằm tìm kiếm những giải pháp sáng tạo toàn cầu từ các Start-up trong nước và quốc tế. 

Ngoài giải thưởng chung cuộc bằng tiền mặt, 3 đội thi xuất sắc nhất sẽ được tài trợ sang Mỹ tham gia vòng chung kết VietChallenge - cuộc thi Startup cho người Việt toàn cầu tại Mỹ với giải thưởng lên tới hơn 1 tỷ đồng. Bên cạnh đó, các đội thi còn được hưởng những lợi ích độc quyền: ký hợp đồng hợp tác kinh doanh và chia sẻ doanh thu lên tới 75%.

Trong quá trình tham gia chung kết tại Mỹ, các đội thi cũng được tham vấn từ các giáo sư tại các trường Havard, MIT, ĐH Boston; các chuyên gia đầu ngành tại thung lũng Silicon; tham gia tuần tập huấn kỹ năng thuyết trình; thăm quan hệ sinh thái khởi nghiệp Boston; Tiếp cận và làm việc với các nhà đầu tư uy tín tại Mỹ để kêu gọi đầu tư...

Các cá nhân, tổ chức có thể tham gia cuộc thi bằng cách tải hồ sơ mẫu và đơn đăng ký tại link: http://vas.viettel.vn. Thời gian đăng ký từ nay đến hết ngày 15/7/2019.

Triển lãm quốc tế Vietbuild TPHCM 2019: hướng tới môi trường xanh - Triển lãm lần này có chủ đề “Xây dựng – Vật liệu xây dựng – Bất động sản và trang trí nội ngoại thất”
Hành trình khám phá Sữa học đường – những trải nghiệm thú vị - Uống sữa học đường của Vinamilk mỗi ngày nhưng lần đầu tiên được trải nghiệm và tự mình “khám phá” tất cả quy trình sản xuất ra mỗi hộp sữa khiến các “thượng khách nhí” thích thú và ...