DIC – Tập đoàn đầu tư xây dựng với sứ mệnh gắn kết cộng đồng

(VOH) – Thương trường như biển cả luôn đầy sóng gió, DIC như một con tàu mạnh mẽ lướt sóng bởi một Tầm nhìn chiến lược, một sứ mệnh Trách nhiệm cộng đồng.

Với bề dày kinh nghiệm, Tập đoàn DIC đã khẳng định vị thế và uy tín trong ngành xây dựng Việt Nam. DIC thể hiện Tầm nhìn chiến lược, không ngừng mở rộng với nhiều dự án lớn, tạo dựng hình ảnh thương hiệu trong thị trường bất động sản, đồng thời thể hiện Trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp gắn kết, đồng hành với nhiều chương trình, sự kiện mang giá trị cộng đồng.

DIC – Tập đoàn đầu tư xây dựng với sứ mệnh gắn kết cộng đồng 1
Tập đoàn DIC nhận giải thưởng Top 10 Chủ đầu tư Bất động sản uy tín.

Năm 2021, khi TPHCM vừa vượt qua đại dịch COVID-19 trở lại “bình thường mới”, với sứ mệnh trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, DIC đã đồng hành cùng Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM (VOH) và Sở y tế tổ chức Giải thưởng Thành tựu Y khoa Việt Nam vinh danh những cống hiến y học có giá trị cộng đồng của đội ngũ Thầy thuốc.

Nhìn lại năm 2021, trong tình hình khó khăn của hầu hết doanh nghiệp khi các hoạt động đời sống sinh hoạt bị gián đoạn bởi dịch COVID 19, người dân TPHCM và cả nước trải qua những cung bậc cảm xúc khó quên, đau thương, mất mát, cả xã hội “tổn thương”, DIC vẫn thể hiện cái Tâm với sứ mệnh trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp hướng về cộng đồng tôn vinh Thành tựu Thầy thuốc Việt Nam.

Chính trong tình thế khó khăn đó, sự hy sinh quên mình của đội ngũ Y Bác sĩ, xứng đáng được nhìn nhận và tôn vinh. VOH, Sở Y Tế TPHCM cùng sự sát cánh của DIC, đã tạo nên một  “Thành Tựu Y Khoa” - “ Phòng chống covid, sứ mệnh Blouse trắng” mang đậm giá trị nhân văn như lời tri ân trang trọng nhất dành cho những Thiên thần Blouse trắng.

Ông Nguyễn Hùng Cường – Phó Chủ Tịch HĐQT Tập Đoàn DIC từng chia sẻ: “ Đồng hành cùng Thành Tựu Y Khoa Việt Nam là một nghĩa cử rất nhỏ bé để DIC có cơ hội đóng góp cho cộng đồng và là lời tri ân của tập đoàn DIC gửi đến đội ngũ Y Bác sĩ đã dấn thân tuyến đầu bảo vệ sức khỏe người dân, giúp chúng ta vượt qua đại dịch COVID-19”.

Đây là một sự gắn kết đầy tình cảm và nhân văn của DIC - một doanh nghiệp luôn hướng sự phát triển gắn kết cộng đồng.

DIC – Tập đoàn đầu tư xây dựng với sứ mệnh gắn kết cộng đồng 2
Ông Nguyễn Hùng Cường - PCT DIC (trái) và Ông Lê Công Đồng - Trưởng BTC Giải thưởng TTYKVN (phải).

Nói về giá trị của Giải thưởng Thành tựu Y khoa Việt Nam do VOH sáng lập, Ông Nguyễn Thiện Tuấn - Chủ tịch DIC đồng cảm bày tỏ: “Tôi từng được chữa trị thành công căn bệnh hiểm nghèo tại Nhật Bản bằng phương pháp y học kỹ thuật cao lần đầu tiên được ứng dụng. Tôi thực sự cảm nhận được giá trị của những cống hiến khoa học mà ngành y đã dốc công sức trí tuệ mang đến những thành tựu y học kéo dài thêm đời sống tích cực của con người. Giải thưởng Thành tựu y khoa Việt Nam mà VOH vinh danh đội ngũ Thầy thuốc hàng năm vào dịp 27/2 thật sự rất ý nghĩa và DIC muốn đồng hành thường niên với sứ mệnh nhân văn đó…

Tập đoàn DIC cũng thể hiện sự quan tâm sự nghiệp giáo dục nước nhà và giúp đỡ cộng đồng yếu thế. DIC và Đại học Quốc gia Hà Nội (VNU) đã ký kết thoả thuận hợp tác tạo tiền đề để VNU tư vấn phát triển hệ thống trường học tại các dự án do Tập đoàn DIC làm chủ đầu tư, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục cho cộng đồng dân cư tại các dự án mà DIC đã đầu tư xây dựng.

Tháng 7/2022, DIC tiếp tục đồng hành chương trình đi bộ "Vì nạn nhân chất độc da cam/dioxin" - hoạt động ý nghĩa nhằm kêu gọi sự đóng góp của các tổ chức trong nước và quốc tế chia sẻ, đồng cảm và ủng hộ hoạt động tuyên truyền, chung tay xoa dịu nỗi đau da cam/dioxin; giúp đỡ nạn nhân da cam có điều kiện vươn lên và ổn định cuộc sống.

DIC – Tập đoàn đầu tư xây dựng với sứ mệnh gắn kết cộng đồng 3
DIC – Doanh nghiệp Tầm trong nghề, Tâm trong sát cánh đồng hành cùng các dự án cộng đồng.

Thương trường như biển cả luôn đầy sóng gió, DIC như một con tàu mạnh mẽ lướt sóng bởi một Tầm nhìn chiến lược, một sứ mệnh Trách nhiệm cộng đồng, gắn kết lòng tin trong đầu tư xây dựng, thể hiện Tâm của một doanh nghiệp luôn sát cánh đồng hành với các dự án cộng đồng.