Đôi giày tự thắt dây đầu tiên trên thế giới trị giá 720 USD

(VOH) - Hãng thời trang Nike vừa chính thức công bố mức giá bán lẻ của mẫu giày tự thắt dây đầu tiên trên thế giới.

Được biết, sản phẩm giày thể thao "đến từ tương lai" Nike HyperAdapt này có mức giá công bố là 720 USD - sản phẩm đầu tiên có mức giá bán lẻ cao nhất mà Nike từng phát hành.

Mẫu giày Nike HyperAdapt được sáng tạo bởi nhà thiết kế “phù thủy” Tinker Hatfield, là một trong những đôi giày đầu tiên sử dụng công nghệ auto lacing (tự thắt dây). Sản phẩm này sẽ phát hành vào 1/12/2016 sắp tới với 3 kiểu phối màu khác nhau. Cách thức và địa điểm phát hành của Nike HyperAdapt vẫn còn là bí mật.

Clip giới thiệu sản phẩm Nike HyperAdapt:

Tuy nhiên, việc sở hữu được Nike HyperAdapt 1.0 với giá bán lẻ 720 USD là điều gần như "không tưởng" vì số lượng sản phẩm giới hạn trong khi lượng người mong muốn sở hữu đôi giày tự thắt dây đầu tiên trên thế giới thì lại quá đông.

Bản phối màu White/White-White.

Bản phối màu Black/Blue Lagoon-Landscape-White.

Bản phối màu Metallic Silver/White-Black.

 

Mỗi giày Nike HyperAdapt có một hệ thống dây được làm từ dây cước với gót giày có cảm biến áp lực. Khi bạn xỏ chân vào giày, các dây cáp sẽ tự thắt chặt lại. Đèn LED ở đế giày cũng sẽ sáng lên khi giày đang tự buộc hoặc khi giày sắp hết pin. Mất 3 tiếng để sạc đầy pin cho giày và mỗi lần sạc sử dụng được khoảng 2 tuần.