Gần 20 doanh nghiệp sản xuất, xuất khẩu đậu nành Canada thăm quan Tập đoàn Tân Hiệp Phát

(VOH) - Ngày 1/3, Tổng lãnh sự quán Canada tại TPHCM dẫn đầu đoàn doanh nghiệp Canada đã đến thăm Tập đoàn Tân Hiệp Phát.

Chuyến đi nằm trong lịch trình tìm hiểu thị trường và cơ hội hợp tác, xuất khẩu của đoàn doanh nghiệp Canada tại Việt Nam.

Đoàn doanh nghiệp đã tham quan dây chuyền sản xuất nước giải khát bằng công nghệ vô trùng Aseptic, trải nghiệm quy trình sản xuất nghiêm ngặt để tạo ra các sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất, trao đổi với các lãnh đạo Tập đoàn để tìm hiểu về thị trường châu Á và các sản phẩm được sản xuất từ đậu nành tại thị trường Việt Nam.

xuất khẩu đậu nành, sản xuất đậu nành, chế biến đậu nành

Đoàn doanh nghiệp đã tham quan dây chuyền sản xuất nước giải khát tại Tân Hiệp Phát

Phân tích về thói quen sử dụng sản phẩm và cách nhìn nhận của người tiêu dùng, ông Stefan Reicherstorfer, Giám đốc Khối Marketing, cho rằng ở các nước phát triển, người tiêu dùng nghĩ rằng các sản phẩm làm từ đậu nành là tốt cho sức khỏe, thay thế các sản phẩm sữa từ động vật, cung cấp protein... trong khi tại Việt Nam, nhiều người tiêu dùng thích các sản phẩm đậu nành vì nó ngon, bổ và giá rẻ.

Trước khi đến Việt Nam, đoàn đã có dịp đến Nhật Bản và nhận thấy có nhiều điểm khác nhau giữa hai thị trường Việt – Nhật. Với dân số trẻ, năng động cùng những tiến triển của Hiệp định thương mại tự do CPTPP, các nhà sản xuất và xuất khẩu đậu nành Canada cảm nhận được tầm quan trọng của thị trường Đông Nam Á, đặc biệt là Việt Nam.

Giá xăng tăng mạnh hơn 900 đồng/lít lần đầu tiên năm 2019 - Liên Bộ Công Thương - Tài chính vừa công bố tăng giá xăng dầu trong kỳ điều hành ngày 2/3/2019 với mức tăng hơn 900 đồng/lít từ 15 giờ chiều nay 2/3.

Giá thép xây dựng hôm nay 2/3/2019: Giá thép và quặng sắt tăng do kỳ vọng nhu cầu mạnh - Giá quặng sắt kỳ hạn tại Trung Quốc đã tăng gần 4% theo xu hướng giá thép, do nhu cầu tiêu thụ thép mạnh từ các nhà máy chế tạo và các dự án xây dựng.