HD SAISON trở thành hội viên Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam

(VOH) - Ngày 03/03/202, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) đã tổ chức Lễ kết nạp hội viên chính thức với Công ty Tài chính trách nhiệm hữu hạn HD SAISON.

Việc trở thành hội viên chính thức của VNBA là sự kiện có ý nghĩa quan trọng với HD SAISON. Ngoài việc, HD SAISON được tham gia vào nhiều hoạt động của VNBA tổ chức thì HD SAISON sẽ có điều kiện tham gia vào việc hoàn thiện cơ chế, chính sách, khuôn khổ pháp lý cho hoạt động của công ty tài chính. Điều này sẽ giúp HD SAISON nắm bắt được thông tin nhanh chóng để chủ động hoạch định kinh doanh và tối thiểu những vướng mắc, khó khăn về mặt pháp lý, qua đó góp phần ổn định định hướng lâu dài của HD SAISON.

HD SAISON trở thành hội viên Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam 1
Ông Nguyễn Đình Đức – Phó Tổng Giám đốc HD SAISON (đứng ở giữa) nhận Quyết định Kết nạp hội viên.

Tại Lễ kết nạp, ông Nguyễn Quốc Hùng – Ủy viên Hội đồng VNBA, Tổng Thư ký VNBA cũng gửi lời chúc mừng đến HD SAISON và ghi nhận những đóng góp của HD SAISON đối với lĩnh vực tài chính tiêu dùng nhất là đã cung cấp giải pháp tài chính đa dạng, thiết thực cho người dân Việt Nam. Ông cũng tin tưởng và hy vọng vào sự phát triển của HD SAISON nhờ vào năng lực tài chính bền vững và định hướng kinh doanh có trách nhiệm.

Thay mặt cho HD SAISON tham dự sự kiện, ông Nguyễn Đình Đức – Phó Tổng Giám đốc cũng nhấn mạnh việc HD SAISON liên tiếp đạt được những mục tiêu kinh doanh quan trọng cũng như giữ vững vị thế trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng là nhờ một phần từ sự tin dùng của khách hàng và tin tưởng của đối tác. Với việc lấy khách hàng làm trung tâm của sự phát triển dịch vụ, HD SAISON đã luôn theo sát thay đổi của nhu cầu khách hàng và nỗ lực cải tiến, đổi mới để đáp ứng một cách tốt nhất.

 “Trong bối cảnh toàn nền kinh tế chịu ảnh hưởng từ dịch Covid-19 thì vai trò ngành tài chính ngân hàng đang được thể hiện rõ ràng nhằm giúp ổn định thị trường cũng như đời sống người dân. Việc HD SAISON trở thành hội viên chính thức của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam sẽ giúp cho HD SAISON chủ động hơn trong việc triển khai nhiều dịch vụ, nhìn thấy cơ hội mới từ những thách thức và nhận biết sớm các chuyển biến từ yếu tố ngoại vi tác động đến với lĩnh vực tài chính tiêu dùng cũng như bản thân doanh nghiệp.” – Ông Nguyễn Đình Đức phát biểu tại sự kiện.

HD SAISON là công ty tài chính tiêu dùng có mặt sớm nhất tại Việt Nam. Với việc phát triển dịch vụ theo hướng đa dạng hóa sản phẩm cho vay tiêu dùng và quy trình xét duyệt hồ sơ vay dễ dàng, HD SAISON đã đáp ứng nhu cầu vay tiêu dùng của 9 triệu khách hàng tại 20.000 điểm giới thiệu dịch vụ trên toàn quốc. Đồng thời, HD SAISON còn là đối tác chiến lược của hơn 13.000 đơn vị kinh doanh, nhà sản suất thuộc nhiều ngành hàng.

Mặt khác, với sự phát triển của công nghệ, HD SAISON kết nối với khách hàng qua các kênh trực tuyến như Facebook, Zalo,… Mới đây, HD SAISON cũng cho ra mắt giao diện website mới được thiết kế tập trung vào nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng, cấu trúc các trang được phân bổ một cách khoa học, nội dung đơn giản và tương thích với mọi trình duyệt cũng như các nền tảng thiết bị di động khác nhau. Đáng chú ý, HD SAISON chú trọng đến các tính năng như đăng ký vay và tra cứu thông tin nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng khi truy cập vào website.

HD SAISON luôn tiếp tục nỗ lực để trở thành công ty tài chính tiêu dùng được tin dùng nhất Việt Nam. Đồng thời, tích cực tham gia vào những hoạt động của VNBA cũng như quyết liệt thực hiện theo chỉ đạo của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước để có thể góp phần xây dựng nền tài chính quốc gia lành mạnh và tạo lập những giá trị cho người dân.