Hỗ trợ hơn 500 triệu đồng cho phụ nữ mua hàng với giá 0 đồng

(VOH) - Tại ngày hội, mỗi người được mua 3 món hàng với giá 0 đồng gồm 30 sản phẩm các loại hàng gia dụng.

Sáng nay 15/9, Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Nhà Bè và nhà hàng Khải Phương tổ chức chương trình trao yêu thương “Ngày hội 0 đồng” lần 1 năm 2019.

Các chị em chọn mua sản phẩm với giá 0 đồng tại ngày hội.

Đến dự có Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ Thành phố Trần Thị Huyền Thanh. 

Tại ngày hội, mỗi người được mua 3 món hàng với giá 0 đồng gồm 30 sản phẩm các loại như hàng gia dụng; dệt may; dụng cụ học sinh…và được tặng 350 suất cơm dinh dưỡng miễn phí đựng trong hộp loại sử dụng nhiều lần nhằm giảm thiểu rác thải nhựa.

Dịp này, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Nhà bè cũng kêu gọi các hộ gia đình tích cực vận động người thân trong gia đình và những người xung quanh giữ gìn vệ sinh môi trường, không xả rác ra đường và kênh rạch. Đồng thời hướng dẫn người dân phân loại rác tại nguồn; tích cực tham gia phong trào “chống rác thải nhựa”…

mua hang gia o dong

Ban tổ chức trao tặng 100 cặp học sinh và đồ dùng học sinh cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, trao 23 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi suất học bổng trị giá 2 triệu đồng với tổng kinh phí hơn 510 triệu đồng.

Danh tính người phụ nữ làm rơi túi chứa xác thai nhi xuống đường ở Kiên Giang - Công an đã làm rõ nhiều tình tiết vụ người phụ nữ làm rơi chiếc túi có chứa xác thai nhi xuống đường ở Kiên Giang.