Hội chợ khuyến mại “Shopping season” 2022 kéo dài đến hết 3/7/2022

(VOH) - Tối 28/6, Hội chợ Khuyến mại “Shopping Season” năm 2022 vừa khai mạc tại Nhà Thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ (Quận 11, TPHCM).

Hội chợ Trung tâm Phát triển Công nghiệp Hỗ trợ TP.HCM (đơn vị thuộc Sở Công Thương TPHCM) tổ chức. Hội chợ nằm trong khuôn khổ của Chương trình khuyến mại tập trung “Shopping Season 2022” – “Thỏa sức mua, đua sức sắm” trên địa bàn TPHCM với chủ đề “Tưng bừng mua sắm Hè 2022”.

Hội chợ lần này có quy mô 490 gian hàng của 245 doanh nghiệp tham gia trưng bày, kinh doanh các sản phẩm hàng hóa của các doanh nghiệp có thương hiệu của TPHCM và các tỉnh, thành phố khác trên cả nước. Sản phẩm tham gia chủ yếu là các mặt hàng thiết yếu, trên 50% là hàng thực phẩm, nông sản; 30% là hàng tiêu dùng; và 20 % là các nhóm ngành nghề khác như sản phẩm công nghiệp, dịch vụ, du lịch, thiết bị điện,.. Hình thức khuyến mại: tặng phẩm, giảm giá từ 20%-50% (khuyến khích doanh nghiệp hạn mức khuyến mại đến 100%).

Khai mạc hội chợ khuyến mại “Shopping season” 2022 1
Lãnh đạo các Sở, ngành và đại diện Bộ Công Thương tại TPHCM thực hiện nghi thức khai mạc hội chợ khuyến mãi tập trung năm 2022.

Ông Lê Huỳnh Minh Tú - Phó giám đốc Sở Công Thương TP cho biết, chương trình khuyến mại tập trung, nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, góp phần phục hồi và phát triển sản xuất - kinh doanh. Dù diễn ra trong bối cảnh đại dịch mới được khống chế, doanh nghiệp vẫn còn khó khăn song hội chợ vẫn thu hút nhiều doanh nghiệp tham gia với quy mô gian hàng đông đảo. Đây là một tín hiệu tích cực trong hoạt động quảng bá, xúc tiến , giới thiệu sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Bà Bùi Thị Thanh An- Phó Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) cho rằng, việc tổ chức Hội chợ Khuyến mại “Shopping Season” 2022 là dịp để các đơn vị, doanh nghiệp gặp gỡ giao lưu, học tập kinh nghiệm, quảng bá và phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm. Đặc biệt, đây cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp tiếp cận thị hiếu - xu hướng tiêu dùng, tìm kiếm đối tác phù hợp nhằm thiết lập mối quan hệ hợp tác, kinh doanh bền vững lâu dài, đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại thị trường trong nước từ đó góp phần góp phần kích cầu tiêu dùng, nâng cao sức cạnh tranh của hàng hoá, chất lượng dịch vụ phân phối của các doanh nghiệp.

Hội chợ Khuyến mại “Shopping Season” năm 2022, tiếp tục xây dựng Khu vực trưng bày, giới thiệu các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Giải thưởng “Thương hiệu Vàng TPHCM” năm 2020 -2021, khu vực trưng bày giới thiệu Nhóm sản phẩm công nghiệp chủ lực và Nhóm sản phẩm tiềm năng TPHCM . Khu trưng bày giới thiệu sản phẩm là đặc sản địa phương của Trung tâm Khuyến công, Xúc tiến thương mại, Đầu tư và Du lịch các tỉnh: Long An, Ninh Thuận, Nghệ An,..

Bên cạnh các hoạt động trưng bày, kinh doanh các sản phẩm hàng hóa của các doanh nghiệp, chương trình “Giờ vàng thương hiệu”; Chương trình “Điểm vàng mua sắm”; Chương trình “Doanh nghiệp tự giới thiệu” thực hiện luân phiên cùng nhiều hình thức khuyến mại, giảm giá, tặng phẩm khi khách đến tham quan, mua sắm. Tổ chức Khu ẩm thực thức ăn nhanh và các món ăn đặc sản của các vùng miền phục vụ người tiêu dùng; Chương trình ca múa nhạc đặc sắc với nhiều nghệ sĩ, danh hài được yêu thích hiện nay với nhiều hoạt động sôi nổi, các tiết mục hài, xiếc, ảo thuật được thực hiện luân phiên trong các ngày diễn ra hội chợ.

Hội chợ kéo dài đến hết ngày 3/7/2022.

Bình luận