Hơn 30 tỷ đóng góp cho cộng đồng thông qua Quỹ “Chạy vì trái tim”

(VOH) – Qua 7 năm tổ chức, tổng số tiền gây quỹ của “Chạy vì trái tim” đã hơn 30 tỷ đồng, mang lại cuộc sống bình thường, khỏe mạnh cho trên 1.000 bệnh nhi tim bẩm sinh.

Tại buổi lễ trao Giải thưởng Bất động sản Việt Nam (Vietnam Property Awards – VPA) 2020 vào tối 11/10, Gamuda Land Việt Nam đã đạt được danh hiệu cao nhất là “Chủ đầu tư xuất sắc” (Best Developer) của năm, đồng thời thắng lớn ở 8 hạng mục chính trong khuôn khổ giải thưởng năm nay.

ễ trao Giải thưởng Bất động sản Việt Nam (Vietnam Property Awards – VPA) 2020.
Lễ trao Giải thưởng Bất động sản Việt Nam (Vietnam Property Awards – VPA) 2020.

Nhà kiến tạo đô thị hàng đầu đến từ Malaysia cũng là đơn vị dẫn đầu về số lượng khi nhận được những 11 đề cử trên tổng số 49 hạng mục của VPA lần thứ 6 này. Ngoài giải thưởng cao quý “Chủ đầu tư xuất sắc”, Gamuda Land Việt Nam còn vinh dự nhận được hàng loạt giải “Công nhận đặc biệt” cho những đóng góp về Xây dựng công trình bền vững; Thiết kế bền vững; Xây dựng cộng đồng  và Môi trường - Xã hội - Quản trị doanh nghiệp.

Đối với các giải thưởng dành cho dự án, Celadon City – khu đô thị xanh đẳng cấp quốc tế do Gamuda Land làm chủ đầu tư cũng đã vinh dự nhận được giải thưởng “Quy hoạch tổng thể xuất sắc nhất”. Đồng thời, Diamond Centery, dự án thành phần khu căn hộ cao cấp thuộc Celadon City cũng đã giành lấy chiến thắng ở một trong những hạng mục cạnh tranh gay gắt nhất, “Thiết kế kiến trúc cảnh quan chung cư cao cấp tốt nhất”. Ngoài ra, Celadon Sports & Resort Club, khu phức hợp thể thao và nghỉ dưỡng tư nhân lớn nhất TP.HCM cũng đã mang về cho Celadon City cúp vàng ở hạng mục “Tiện ích thể dục thể thao tốt nhất”.

Celadon City, nơi được ví như “lá phổi xanh” phía Tây Sài Gòn, với tổng diện tích 16ha, có một hệ sinh thái vô cùng dồi dào với trên 7.000 các thể cây xanh thuộc 70 loài thực vật đặc trưng miền nhiệt đới đồng thời đây cũng là nơi cư ngụ của hơn 60 loài động vật đa chủng loài.  

Vừa qua, doanh nghiệp đã được tạp chí điện tử Bất động sản Reatimes.vn bình chọn vào Top 5 Nhà phát triển bất động sản nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2019. Gamuda Land hiện tại đang quyết liệt xúc tiến việc phát triển thêm nhiều quỹ đất và đầu tư triển khai thêm các dự án mới tại Việt Nam. 

Trong các hoạt động trách nhiệm cộng đồng, Gamuda Land có nhiều đóng góp nổi bật. Hoạt động nhân ái mang đậm dấu ấn của doanh nghiệp là “Chạy vì trái tim” phối hợp cùng Quỹ Nhịp tim Việt Nam, chương trình chạy bộ từ thiện thường niên để gây quỹ hỗ trợ trẻ em nghèo bị bệnh tim bẩm sinh được phẫu thuật miễn phí. Qua 7 năm tổ chức, tổng số tiền gây quỹ của “Chạy vì trái tim” đã hơn 30 tỷ đồng, mang lại cuộc sống bình thường, khỏe mạnh cho trên 1.000 bệnh nhi tim bẩm sinh.