Hơn 500 thương hiệu của 25 quốc gia tham gia Metalex Vietnam 2017

(VOH) - Hơn 500 thương hiệu đến từ 25 quốc gia như Đức, Thổ Nhĩ Kỳ, Thái Lan, Đài Loan, Nhật Bản, Việt Nam…và 10.000 chuyên gia công nghiệp tham gia triển lãm.

Đây là triển lãm hàng đầu về máy công cụ và giải pháp gia công kim loại tại Việt Nam - cơ hội cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế giao lưu, nắm bắt xu hướng chung của ngành công nghiệp hiện nay.

Tại đây, những công nghệ, máy móc công cụ, giải pháp sản xuất tiên tiến nhất như máy EDM, máy gia công kim loại tấm, công nghệ hàn, đo lường từ các thương hiệu hàng đầu như Misumi, Hexagon, Takamaz, Hiwin,…được trình diễn trực tiếp, đa dạng với khách tham quan và doanh nghiệp.

Các dây chuyền sản xuất, máy móc này được kỳ vọng sẽ là giải pháp cải thiện chất lượng gia công, tốc độ sản xuất, giảm thiểu chi phí cho hoạt động sản xuất của doanh nghiệp.

Metalex_2017 voh.com.vn

Đông đảo đối tác thương mại, khách trong nước và quốc tế tham quan triển lãm

Bên cạnh việc trưng bày, triển lãm còn có hoạt động hỗ trợ như "Kết nối Kinh doanh", "Tìm kiếm đại lý", "Dịch vụ tìm nguồn cung ứng" nhằm tạo cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam tương tác với đối tác trên thị trường toàn cầu, đồng thời mở rộng cơ hội kinh doanh, học hỏi kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, chế tạo cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Cũng từ 12–14/10, đồng tổ chức với Metalex Vietnam 2017 là 2 triển lãm Vietnam Electronics Assembly 2017 và Triển lãm Sản phẩm Công nghiệp Hỗ trợ Việt Nam 2017. Sự kiện hội tụ của các nhà cung cấp công nghệ hàng đầu với các giải pháp về kim loại tiên tiến, công nghệ lắp ráp điện tử các bộ phận công nghiệp chất lượng cao từ hơn 500 thương hiệu, 25 quốc gia, cùng với 10 gian hàng quốc tế từ 7 các quốc gia và vùng lãnh thổ là Trung Quốc, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan và Thái Lan.