Hơn 80 mẫu xe mới góp mặt trong Triển lãm Ôtô Việt Nam 2017

(VOH) - Ngày 1/8, Triển lãm Ôtô Việt Nam 2017 (Vietnam Motor Show 2017 - VMS 2017) chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC - quận 7, TP.HCM) quy tụ hơn 80 mẫu xe đến từ 12 thương hiệu xe hơi: Chevrolet, Ford, Đô Thành, Fuso, Honda, Isuzu, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Suzuki và Toyota. 

Với chủ đề Kết nối công nghệ, chuyển động thông minh. VMS 2017 nhấn mạnh công nghệ trong cuộc sống hiện đại. Những cải tiến, phát minh mới về công nghệ cũng như việc ứng dụng các công nghệ hiện đại đang được các nhà sản xuất tích hợp vào ô tô giúp cho việc đi lại, di chuyển ngày càng thuận tiện, thoải mái và an toàn, chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng ngày càng nâng cao. 

Rất đông khách tham quan trong ngày khai mạc

Triển lãm diễn ra trong 5 ngày từ 1/8 đến 5/8. Giá vé vào cửa là 20.000 VNĐ.

Lexus giới thiệu dòng xe sedan LS 500h được trang bị công nghệ Hybrid và có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong 5 giây

Chevrolet giới thiệu mẫu xe đua Corette Grand Sport 2017  sở hữu động cơ LT1 6.2L V8 có khả năng tăng tốc từ 0 đến 96 km/h chỉ trong 3,6 giây

Mitsubishi với mẫu xe concept XM thông minh hiện đại

Honda giới thiệu dòng xe nhỏ gọn JAZZ

Ford giới thiệu nhiều dòng xe lớn 2 cầu mạnh mẽ

Mecrcedes - Benz đem đến triễn lãm những mẫu xe sedan hạng sang 

Một mẫu xe du lịch 7 chỗ hạng sang của Toyota

Đặc biệt nhất buổi triển lãm là chiếc Isuzu Motorhome với đầy đủ các tiện nghi như một "ngôi nhà di động. Đây là mẫu xe lần đầu tiên Isuzu trưng bày tại Việt Nam.

Nội thất bên trong chiếc Isuzu Motorhome