Theo thông cáo báo chí của công ty, bắt đầu từ ngày 7/1, người tiêu dùng Mỹ có thể duyệt, đặt hàng và trả góp bất kỳ xe Hyundai mới nào thông qua đại lý Hyundai tham gia trên Amazon Autos và lên lịch nhận xe từ đại lý.
Hyundai, nhà sản xuất xe SUV Sonata và Santa Fe, cho biết họ là thương hiệu ô tô đầu tiên và duy nhất có mặt trên Amazon Autos.
Sự hợp tác này giúp các đại lý Hyundai nâng cao nhận thức về hàng tồn kho và cung cấp nhiều tiện ích hơn cho khách hàng. Sự tham gia, thị trường và chức năng bổ sung của đại lý sẽ tiếp tục được triển khai trong suốt cả năm.
Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc điều hành Hyundai Motor Jose Munoz cho biết: "Việc bán xe trên trang Amazon đại diện cho tương lai của bán lẻ ô tô và cam kết của chúng tôi trong việc định nghĩa lại cách tiếp thị và mua ô tô".
Amazon là một trong số Big Tech (các công ty hàng đầu về công nghệ trên thế giới) hiện nay, nổi tiếng ở lĩnh vực thương mại điện tử - được thành lập để phục vụ nhu cầu thị trường mua sắm tại Mỹ.
Trên trang web này, tất cả các mặt hàng từ khắp nơi trên thế giới sẽ được đăng bán, liệt kê theo từng mục cụ thể với chất lượng được đảm bảo và giá cả công khai rõ ràng.
Amazon chính thức đăng quang ngôi vị thương hiệu có giá trị nhất thế giới năm 2023, với giá trị ước tính là 299,28 tỷ USD. Amazon cũng đã doanh nghiệp giao hàng lớn nhất nước Mỹ, vượt qua cả UPS và FedEx, xét về khối lượng bưu kiện.