iPhone 8 chưa được bán ra thị trường vào tháng 9?

Mẫu điện thoại iPhone 8 của Apple có thể sẽ bị hoãn bán ra thị trường cho đến tháng 10 do những thay đổi về các thành phần công nghệ.

Tin về iPhone 8 đã bắt đầu xuất hiện dày đặc trên các trang mạng chỉ vài tháng sau khi Apple phát hành iPhone 7.

Theo trang DigiTimes, iPhone 8 sẽ không được đưa vào sản xuất đại trà cho đến hết tháng 9, do đó có thể người dùng sẽ không thể có trên tay chiếc điện thoại này cho đến tháng 10.

Sự chậm trễ này là kết quả của sự thay đổi công nghệ chip cảm biến dấu vân tay của Apple được xây dựng mới để thay thế TouchID. Công nghệ chip cảm biến vân tay mới sẽ do chính Apple tự phát triển và do đó cần phải có thêm thời gian để sản xuất hàng loạt.

Với tất cả các công nghệ tiên tiến được mong đợi sẽ có trên iPhone 8. Tuy nhiên, theo DigiTimes, có vẻ như công nghệ mới có thể đẩy ngày phát hành thậm chí là cả ngày ra mắt xa hơn mốc thời gian thông lệ hàng năm.

Hệ thống bảo mật nhận dạng mới của iPhone 8 có thể là sự kết hợp thuật toán bảo mật Authentec với công nghệ nhận dạng trên nền thủy tinh Privaris.

Nguồn tin cho DigitTimes biết động thái này sẽ đẩy hoạt động sản xuất iPhone OLED đến tháng 9, và có nghĩa là chiếc điện thoại này sẽ không được bán ra cho đến tháng 10.