Sự kiện có sự tham gia của hơn 60 doanh nghiệp, trưng bày, giới thiệu đa dạng sản phẩm như: thực phẩm chế biến; gạo; đồ uống đóng lon, đóng chai; gia vị; trà, cà phê; bánh kẹo, thực phẩm sức khỏe và sản phẩm làm quà tặng phục vụ dịp lễ Tết sắp tới… đáp ứng xu hướng tiêu dùng hiện đại hướng tới tiêu chí xanh – sạch – hữu cơ và thân thiện với môi trường.”
Ông Trần Phú Lữ, giám đốc Trung tâm xúc tiến thương mại và đầu tư thành phố Hồ Chí Minh cho biết, mục tiêu của Tuần lễ triển lãm sẽ không chỉ đơn thuần là nơi trưng bày sản phẩm mà thực sự trở thành không gian để doanh nghiệp giao lưu, nắm bắt xu hướng, chia sẻ kinh nghiệm và tìm kiếm đối tác, từ đó xây dựng những giá trị bền vững và lâu dài hơn tại thị trường trong và ngoài nước.
Bên cạnh hoạt động trưng bày sản phẩm, các doanh nghiệp còn tham gia kết nối giao thương với hệ thống phân phối, sàn thương mại điện tử, người mua hàng; tìm hiểu thêm về thị trường Trung Đông và Thổ Nhĩ Kỳ.




