Khai mạc Hội chợ Xúc tiến Công Thương năm 2018

(VOH) - Tối 12/10, tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ (Q.11), TT Phát triển Công nghiệp Hỗ trợ (Sở Công Thương TP) tổ chức Hội chợ Xúc tiến Công Thương 2018 với chủ đề “Kết nối thương hiệu trong hội nhập”.

Hội chợ đã thu hút nhiều doanh nghiệp tại thành phố và các tỉnh thành cùng tham gia trưng bày và quảng bá sản phẩm với người tiêu dùng thành phố.

Ông Nguyễn Ngọc Hòa - Phó giám đốc Sở Công Thương TP cho biết, hội chợ là dịp giới thiệu thành tựu phát triển công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, qua đó đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại trên địa bàn thành phố. Tăng cường vai trò hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, tích cực quảng bá sản phẩm, thương hiệu và nâng cao ý thức người tiêu dùng hướng về hàng Việt. 

Khai mạc Hội chợ Xúc tiến Công Thương năm 2018

Khai mạc Hội chợ Xúc tiến Công Thương năm 2018.

Trong khuôn khổ hội chợ sẽ có các hoạt động xúc tiến thương mại thông qua chương trình kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng nhằm giới thiệu sản phẩm mới, hình thức bán hàng khuyến mại hấp dẫn; Trưng bày giới thiệu sản phẩm Công nghiệp hỗ trợ phục vụ trong sản xuất; Giờ vàng thương hiệu; Điểm vàng bán hàng được tổ chức tại gian hàng của các doanh nghiệp trong hội chợ với các chương trình bán hàng ưu đãi, hấp dẫn giảm giá từ 20% đến 40%.

Hội chợ diễn ra đến hết ngày 17/10/2018.