Korea - Việt Nam ITC Partnership 2019: Kết nối doanh nghiệp truyền thông Việt Nam - Hàn Quốc

(VOH) - Ngày 23/5, Cục xúc tiến Công nghệ thông tin Hàn Quốc tổ chức chương trình Korea Việt Nam ICT Partnership tại khách sạn InterContinental Saigon (TPHCM).

Chương trình nhằm giới thiệu các kênh truyền hình của Hàn Quốc để giúp phát triển các nội dung của truyền hình và để tăng cường hợp tác, phát triển truyền thông của Việt Nam với có sự tham dự của các đài truyền hình Hàn Quốc như KBS, MBC… và 13 công ty sản xuất chương trình truyền hình nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Korea - Việt Nam ITC Parnership 2019 với mục địch kết nối doanh nghiệp truyền thông Việt Nam - Hàn Quốc

Korea - Việt Nam ITC Partnership 2019 với mục địch kết nối doanh nghiệp truyền thông Việt Nam - Hàn Quốc

Hoạt động ký kết của các doanh nghiệp Việt - Hàn ngay tại sự kiện.  

Hoạt động ký kết của các doanh nghiệp Việt - Hàn ngay tại sự kiện.  

Với sự kiện này, các đơn vị truyền thông, các đài truyền hình Hàn Quốc mong muốn các nội dung phát sóng trên đài truyền hình sẽ nhận được sự quan tâm hơn nữa ở Việt Nam. Từ năm 2015, sự kiện này đã được diễn ra ở nhiều nước khắp khu vực châu Á. Sự kiện này còn tăng cường sự hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc, đặc biệt là các chương trình giải trí. 

Đông đảo doanh nghiệp và khách mời tham dự Korea - Việt Nam ITC Parnership 2019

Đông đảo doanh nghiệp và khách mời tham dự Korea - Việt Nam ITC Partnership 2019

Đặc biệt tại Korea - Việt Nam ITC Partnership 2019, ban tổ chức cũng đã giới thiệu được hình thức truyền thông 5G khiến nhiều người rất bất ngờ.

Khởi công xây dựng tổ hợp 'Resort' bò sữa organic quy mô 5.000ha tại Lào - Ngày 24/05/2019, tại Tỉnh Xiêng-Khoảng-Lào, Vinamilk chính thức ra mắt Công ty Lao-Jagro và khởi công xây dựng giai đoạn 1 của tổ hợp 'Resort' bò sữa Organic với quy mô 5.000ha tại ...
Quá lo ngại về số lượng tôm càng đỏ nhập lậu vào Việt Nam - Bộ NN&PTNT đã có văn bản gửi đến các tỉnh, thành, cử đoàn giám sát xuống địa phương, nhất là những nơi giáp biên giới Trung Quốc để ngăn chặn, xử lý việc buôn bán loại sinh vật này.