L’Oréal Việt Nam đón Tân Tổng Giám Đốc – Ông Benjamin Rachow

(VOH) Tập đoàn L'Oréal đã bổ nhiệm Ông Benjamin Rachow làm Tổng Giám đốc điều hành mới của L'Oréal Việt Nam từ ngày 16 tháng 2 năm 2022.

Trước khi đến Việt Nam, Ông Benjamin Rachow là Giám đốc Kinh Doanh của L’Oréal Đức và trước đó đảm nhiệm vị trí Tổng Giám Đốc L’Oréal Đông Phi tại Kenya. Ông được biết đến như một lãnh đạo trẻ luôn thể hiện sự nhanh nhạy và đam mê, tràn đầy năng lượng, cương quyết và có khả năng lãnh đạo xuất sắc.

L’Oréal Việt Nam đón Tân Tổng Giám Đốc – Ông Benjamin Rachow 1
Ông Benjamin Rachow

Benjamin bắt đầu sự nghiệp tại L’Oréal Đức năm 2006 và đảm nhận vai trò phát triển thương hiệu danh tiếng Garnier. Năm 2011, Ông được chỉ định phụ trách Phát triển kinh doanh ngành hàng Tiêu dùng cho toàn bộ khu vưc Trung Á và Mông Cổ.

Trong hơn 3 năm phụ trách công việc, Benjamin đã tạo nên nền tảng kinh doanh vững chắc cho khu vực này. Đến năm 2016, sau nhiều thành công trong đa dạng các lãnh vực phụ trách tại Pháp và châu Âu, Benjamin Rachow được Tập đoàn chọn lựa để dẫn dắt L’Oréal Đông Phi.

Cùng với đội ngũ của mình, Ông đã đưa L’Oréal Đông Phi tăng trưởng trở lại, giành được thị phần, bắt đầu hành trình thương mại điện tử và kỹ thuật số, đồng thời phát triển nhân tài cho Tập đoàn. Tháng 1 năm 2019, Ông trở lại Đức với vai trò Giám đốc Kinh doanh và tại đây, Ông đã thực hiện thành công chiến lược khách hàng cân bằng, giành được thị phần ở tất cả các kênh, và tăng tốc các kênh Thương mại điện tử.

"Tôi rất vui mừng khi được Tập đoàn giao trách nhiệm lãnh đạo công ty L’Oréal Việt Nam. Người Việt Nam rất quan tâm đến cái đẹp và có truyền thống làm đẹp lâu đời từ nhiều thế kỷ. Đây là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi kết nối truyền thống làm đẹp của người Viêt với những sản phẩm cải tiến hàng đầu thế giới của L’Oréal, thông qua thế giới kỹ thuật số và các kênh bán hàng đa dạng, giúp chúng tôi phục vụ cho một trong số những quốc gia có dân số trẻ nhất và năng động nhất hành tinh này. Mong muốn và tham vọng của tôi là tiếp tục sứ mệnh làm cho L’Oréal trở thành công ty làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam theo nguyên tắc kinh doanh có đạo đức và trách nhiệm. Chúng tôi đã và đang tiếp tục phát huy vai trò của mình trong chương trình hành động chống lại biến đổi khí hậu và những tác động xấu đến môi trường, thúc đẩy sự đa dạng trong cái đẹp và duy trì môi trường làm việc tốt nhất cho tất cả các tài năng trẻ đầy triển vọng đang và sẽ làm việc tại Việt Nam, ” Ông Benjamin Rachow, Giám đốc điều hành L’Oréal Việt Nam chia sẻ.

Tập đoàn L’Oréal hiện sở hữu 36 thương hiệu làm đẹp hàng đầu thế giới, trong đó hơn 10 thương hiệu đã hiện diện tại Việt Nam như Lancôme, Kielh’s, Shu uemura, L’Oréal Paris, Maybelline, Garnier, Vichy, La Roche-Posay, Skin Ceutical, L’Oréal Professionnel và Kerastase. 

Đồng hành cùng chiến lược phát triển bền vững “L’Oréal Cho Tương lai” đến năm 2030 của Tập đoàn, L’Oréal Việt Nam đã cam kết mạnh mẽ về việc thực hiện mục tiêu nơi làm việc thân thiện, trun hòa cacbon, hỗ trợ cho cộng đồng phụ nữ yếu thế và tăng cường quyền cho nữ giới qua chương trình đào tạo nghề L’Oréal Làm đẹp để Sống - Sống để Làm đẹp, chương trình được bình chọn là hoạt động cộng đồng xuất sắc tại Châu Á năm 2020 bởi Tập đoàn Pinnacle Group International. Trong năm vừa qua, L’Oréal Việt Nam cũng đã hợp tác cùng nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Lazada và các đối tác khác để triển khai chương trình Bao bì xanh cho làm đẹp bền vững. Sáng kiến này đã giúp tiết kiệm hơn 9 tấn vật liệu nhựa nguyên sinh cho hành tinh bằng cách loại bỏ tất cả các chất độn và giấy gói nhựa trong toàn bộ bao bì mỹ phẩm, đồng thời giáo dục người tiêu dùng về tiêu dùng bền vững trong ngành làm đẹp.