Maritime Bank liên tiếp nhận hai giải thưởng quốc tế

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam nhận 2 giải thưởng là Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2018 và Giải thưởng Ngân hàng có sáng kiến và đóng góp nổi bật cho doanh nghiệp vừa và nhỏ năm 2018.

Hai giải thưởng do tạp chí tài chính danh tiếng The Asian Banking & Finance (ABF) và Tạp chí Capital Finance International (CFI) trao tặng Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (Maritime Bank). 

Năm 2018, The Asian Banking & Finance, tạp chí tài chính uy tín có trụ sở tại Singapore đã tổ chức “đánh giá sức khỏe” nhiều công ty tài chính ngân hàng tại nhiều quốc gia, lãnh thổ khác nhau, qua đó bình chọn và trao tặng các giải thưởng trong các lĩnh vực: bán lẻ, doanh nghiệp, đầu tư và bảo hiểm.

Trong dịp này, Maritime Bank đã vinh dự được trao tặng Giải thưởng Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2018. The Asian Banking & Finance cũng là tạp chí đã bình chọn, trao giải Ngân hàng ngoại hối tốt nhất Việt Nam trong 3 năm liên tiếp (2105, 2016, 2017) cho Maritime Bank.

Hội đồng tuyển chọn năm nay đã đánh giá cao các hoạt động của Maritime Bank trong việc luôn thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, không ngừng cải tiến mang đến những chương trình, sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cùng giá trị gia tăng vượt trội dành cho khách hàng.

Trong các hoạt động dành cho khách hàng doanh nghiệp, lần thứ 2 liên tiếp Maritime Bank được Tạp chí Capital Finance International (CFI) trao tặng Giải thưởng Ngân hàng có sáng kiến và đóng góp nổi bật cho doanh nghiệp vừa và nhỏ 2018”.

Theo đánh giá của Hội đồng tuyển chọn CFI, một thành tựu nổi bật của Maritime Bank trong năm qua chính là “Ngân hàng luôn tiên phong trong việc đưa ra nhiều chương trình, dịch vụ mới, sáng tạo, đa tiện ích nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng hiện đại”.

Theo đó, Maritime Bank là ngân hàng đầu tiên khởi xướng Cộng đồng Joy-Maritime Bank, nơi kết nối các doanh nghiệp với hàng triệu khách hàng tiềm năng của Ngân hàng. Đồng thời, các doanh nghiệp tham gia Joy-Maritime Bank còn được hỗ trợ các giải pháp từ tài chính đến truyền thông để phát triển kinh doanh, gia tăng sự nhận biết thương hiệu của mình trong cộng đồng.

Chương trình đã được Maritime Bank tổ chức liên tiếp trong 2 năm 2017-2018 với sự tham gia của gần 200 doanh nghiệp.