MSB top ngân hàng có thẻ thanh toán quốc tế Mastercard tốt nhất năm 2018

Tổ chức thẻ Mastercard trao tặng giải thưởng Leadership in Debit cho MSB, ghi nhận Ngân hàng đứng top 3 đơn vị có thẻ thanh toán quốc tế tốt nhất Việt Nam năm 2018.

Trên cơ sở lượng thẻ phát hành, doanh số chi tiêu qua thẻ thanh toán quốc tế cùng các tiện ích vượt trội mà thẻ MSB Mastercard mang lại cho khách hàng, Tổ chức thẻ Mastercard đã trao tặng giải thưởng Leadership in Debit cho MSB, ghi nhận Ngân hàng đứng top 3 đơn vị có thẻ thanh toán quốc tế tốt nhất Việt Nam năm 2018. Đây cũng là năm thứ 3 liên tiếp MSB nhận được các giải thưởng uy tín từ tổ chức Thẻ Quốc tế Mastercard.

Ông Lâm Chí Cường - Giám Đốc Phát Triển Đối Tác Thẻ / Giám Đốc Giải Pháp thẻ Thanh toán Ngân hàngTMCP Hàng Hải Việt Nam đại diện nhận giải thưởng.

Hợp tác cùng tổ chức Mastercard phát hành thẻ thanh toán quốc tế từ năm 2011, đến nay, các sản phẩm, dịch vụ thẻ của MSB ngày càng được đông đảo khách hàng lựa chọn và tin dùng. Năm 2018, số lượng thẻ thanh toán quốc tế MSB phát hành đạt mức tăng trưởng 150% so với năm 2017 và tăng vượt bậc 300% so với năm 2016.

Song song đó, tổng chi tiêu và tổng lượng giao dịch qua thẻ thanh toán quốc tế năm 2018 tăng 145% so với năm 2017.

Không chỉ căn cứ vào doanh số chi tiêu thẻ, giải thưởng Leadership in Debit còn được trao cho những nỗ lực của MSB trong việc mang lại trải nghiệm tốt nhất cùng nhiều giá trị tăng thêm vượt trội dành cho các chủ thẻ, điển hình là Thế giới ưu đãi JOY. Kết hợp với hơn 300 đối tác, JOY mang đến cho tất cả chủ thẻ quốc tế MSB những ưu đãi giảm giá dài hạn lên đến 30% tại hàng trăm điểm chi tiêu trên toàn quốc thuộc các lĩnh vực: ẩm thực, du lịch, thời trang, chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp…