Mua sách trực tuyến nhận ưu đãi giảm giá lên đến 60% từ ngày 15-28/07/2019

(VOH) – Chiều ngày 1/7, Tiki và Fahasa.com ký kết trở thành đối tác chiến lược trong kinh doanh với mong muốn mang lại ngày càng nhiều sách chất lượng và các sản phẩm văn hóa đến người dân Việt Nam.

Với việc hợp tác này, gian hàng của Fahasa.com chính thức có mặt trên nền tảng thương mại điện tử của Tiki, bổ sung hơn 30.000 đầu sách cho Tiki với danh mục đa dạng. Con số này sẽ tiếp tục tăng lên đến hàng trăm nghìn sản phẩm trong thời gian ngắn sắp tới.

Ông Phạm Minh Thuận, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Fahasa, cho biết việc cộng hưởng thế mạnh của hai đơn vị sẽ mang đến cho khách hàng hàng hóa chất lượng nhất, giá cả hợp lý nhất, dịch vụ tốt nhất. 

Lãnh đạo 2 doanh nghiệp kinh doanh sách lớn trên nền tảng TMĐT ký kết hợp tác chiến lược.

Lãnh đạo 2 doanh nghiệp kinh doanh sách lớn trên nền tảng thương mại điện tử ký kết hợp tác chiến lược.

Theo tổng kết của Cục Xuất bản, toàn ngành sách năm 2018 đã có gần 32.000 cuốn sách mới, với hơn 390 triệu bản, tăng 20,6% so với năm 2017. Bên cạnh việc tăng số lượng sách thì việc bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ của các tác giả vẫn là mối quan tâm hàng đầu không chỉ của các tác giả mà còn của người yêu sách và ngành sách Việt Nam.  

Trong năm 2018, trung bình một người Việt chỉ đọc 1,2 quyển sách, thấp hơn mức trung bình trong khu vực là 4 quyển trong một năm. Lần này, Tiki và Fahasa.com bắt tay nhau để cùng hướng tới việc lan tỏa văn hóa đọc và trở thành địa chỉ uy tín cho độc giả tìm mua sản phẩm được bảo vệ tác quyền.

Nhân sự kiện hợp tác lần này, hai đơn vị tiên phong về sách còn mang đến món quà đặc biệt cho độc giả Việt Nam với ưu đãi giảm giá lên đến 60% từ ngày 15/07/2019 đến hết ngày 28/07/2019 khi đặt mua các danh mục sách đặc biệt từ gian hàng Fahasa.com trên Tiki.