Năm 2018: Đẩy mạnh phát triển thị trường khách du lịch Đông Bắc Á

(VOH) - Năm 2018 các doanh nghiệp lữ hành sẽ đẩy mạnh phát triển thị trường khách du lịch Đông Bắc Á, Đông Nam Á và các nước Tây Âu.

Phát biểu tại Đêm Hội tụ CEO Du lịch Việt Nam 2018 tại TPHCM, ông Trương Quốc Hùng, Chủ tịch Câu lạc bộ Lữ hành UNESCO Hà Nội cho biết, mục tiêu trong năm nay của Hội là tiếp tục tập trung phát triển thành viên Câu lạc bộ, đặc biệt là doanh nghiệp lữ hành chuyên thu hút khách nước ngoài đến Việt Nam (inbound).

Theo ông Hùng, việc phát triển hội viên sẽ tạo tiềm lực to lớn để đẩy mạnh kế hoạch xúc tiến, quảng bá hình ảnh và sức hút của du lịch Việt Nam. Đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm để cùng với ngành du lịch cả nước đề ra kế hoạch thực hiện hoàn thành kế hoạch đón từ 16 - 17 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2018.

Ông Trươn Quốc Hùng, ngoài cùng (bên trái) trao tặng hoa cho các DN có thành tích tốt trong năm 2017 tại Đêm Hội tụ CEO Du lịch Việt Nam 2018.

Bên cạnh đó, trong chiến lược hoạt động của Hội, Câu lạc bộ lữ hành UNESCO Hà Nội cũng đề ra mục tiêu sẽ tham gia tích cực vào các hoạt động của Tổng cục du lịch trong các chương trình xúc tiến du lịch ở các thị trường nước ngoài, đặc biệt là những thị trường trọng điểm như Đông Bắc Á, Đông Nam Á và các nước Tây Âu…