Ngày 22/6: Công bố giải thưởng bất động sản PropertyGuru Vietnam 2018

(VOH) - Vào ngày 22/6/2018 tới, tại TPHCM sẽ diễn ra đêm gala trao giải thưởng bất động sản PropertyGuru Vietnam Property Awards lần thứ 4 năm 2018.

Đây là giải thưởng danh giá để tôn vinh những thành tựu trong ngành bất động sản Việt Nam. Theo ban tổ chức, sẽ có hơn  40 hạng mục  được trình bày tại buổi Gala năm nay. 

Ngày 22/6: Công bố giải thưởng bất động sản PropertyGuru Vietnam lần thứ 4 năm 2018

Các doanh nghiệp bất động sản được trao giải năm 2017.

Dẫn đầu danh sách đề cử là CapitaLand Việt Nam với 16 đề cử và hai phiếu tán thành cho Dự Án Xanh Xuất Sắc, cũng như cho sự phát triển của các căn hộ, nhà ở và khu phức hợp nổi bật. Theo sau là Alpha King với 13 phiếu đề cử với dự án chung cư cao cấp Alpha City  trong các hạng mục Phát triển và Thiết kế.

Giải thưởng PropertyGuru Vietnam Property Awards lần thứ 4 năm 2018  có 43 danh mục, bao gồm các giải thưởng mới như Chứng nhận đặc biệt cho việc Xây Dựng các Dự án cộng đồng, Thiết kế và xây dựng, Chăm sóc khách hàng và Cơ sở công cộng.

Theo nhận định của các chuyên gia, thị trường bất động sản Việt Nam  đã và đang tiếp tục phát triển với các dịch vụ đa dạng với các mức giá khác nhau, từ nhà ở giá rẻ đến chung cưhạng sang. Thị trường đã trưởng thành đáng kể trong một thời gian rất ngắn do sự cạnh tranh từ các nhà đầu tư nước ngoài giàu kinh nghiệm cũng như sự mở rộng của các nhà đầu tưtrong nước. Và giải thưởng bất động sản PropertyGuru Vietnam sẽ là một “làn gió mới" của thị trường bất động sản, khuyến khích xây dựng và phát triển các dự án chất lượng cao, tiện nghi và thiết kế đẳng cấp thế giới, cái mà người tiêu dùng ngày nay mong đợi.