Ngày hội du lịch 2017: Tràn ngập Tour “theo dấu vết của Kong”

(VOH) - Ngày hội du lịch TPHCM 2017 đã khai mạc tại công viên Lê Văn Tám, Quận 1. Đây là lần thứ 3 sự kiện này được tổ chức với sự tham gia của nhiều đơn vị lữ hành lớn trong nước.

Trong 4 ngày diễn ra lễ hội, các doanh nghiệp du lịch sẽ mở bán nhiều tour khuyến mãi sâu với giá rẻ bất ngờ cho du khách tham quan.

Năm nay, ngày hội du lịch có sự tham gia của 81 đơn vị bao gồm các cơ quan xúc tiến du lịch và doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch từ 39 tỉnh thành phố với nhiều hoạt động mới lạ, hấp dẫn.

Nếu như gian hàng của khu vực Tây Bắc tạo dấu ấn với bức tranh ruộng bậc thang xanh mướt, mờ mờ ẩn hiện trong mây thì không gian của khu vực kết nối điểm đến Long An - Tiền Giang - Bến Tre lại là những gì gần gũi nhất với sông nước miền Tây.

Tham dự đầy đủ 13 kỳ tổ chức của ngày hội du lịch, năm nay Saigontourist đem đến cho người xem gian hàng “tổng hợp”, đó là sự quy tụ của các chi nhánh công ty trên nhiều vùng miền, đặc biệt là các khách sạn Sài Gòn - Bản Giốc, Sài Gòn - Quảng Bình… đánh vào thị hiếu người mua, những khách sạn thuộc công ty sẽ chào bán các gói dịch vụ với mức giá giảm sâu cho du khách.

Ông Trường Giang, đại diện Tổng công ty du lịch Sài Gòn cho biết công ty cũng sẽ có chương trình giảm giá cho du khách tới gian hàng như khách sạn Sài Gòn - Quảng Bình cũng sẽ giảm giá cho khách khi đi tham quan phim trường khám phá dấu chân Kong - Đảo đầu lâu.

Cũng là đơn vị đồng hành xuyên suốt với Ngày hội du lịch TPHCM, Bến Thành Tourist cũng mang đến 200 tour giảm giá cho du khách ở cả thị trường trong và ngoài nước.

Bà Tạ Thị Cẩm Vinh, Giám đốc Trung tâm du lịch nước ngoài, Công ty Benthanh tourist cho biết hầu hết các chương trình tour giảm giá chào bán được triển khai từ tháng 4-6. Đây là thời điểm bắt đầu vào mùa cao điểm của hoạt động du lịch.

Những chương trình đem đến cho khách hàng dịp này sẽ có ưu đãi mua 1 tặng 3, hoặc du khách sẽ mua tour được tặng tour hoặc mua tour tặng tiền từ 100.000- 2 triệu đồng bằng tiền mặt cho khách hàng.

“Chúng tôi cũng sẽ triển khai bốc thăm trúng thưởng cho những ai may mắn. Khách hàng sẽ nhận được các coupon, resort dành cho gia đình 4 người, dành cho 2 người ở những khách sạn liên kết với Bến Thành Group”.  bà Tạ Thị Cẩm Vinh nói.

Ngoài việc giới thiệu đến du khách các sản phẩm du lịch trong nước và nước ngoài khởi hành dịp Giỗ Tổ Hùng Vương, lễ 30/4 và chùm tour Hè với hành trình hấp dẫn, mức giá tiết kiệm, từ 15% đến 50% đối với tour du lịch trong nước như Phú Quốc, Hành trình di sản Miền Trung, Hành trình Phương Bắc…

Dịp này, du lịch Việt cũng kỳ vọng nhiều vào chùm tour mới khám phá phim trường Kong: đảo đầu lâu sẽ được khách hàng đón nhận. Bà Thanh Thảo, đại diện truyền thông công ty Du lịch Việt cho biết tour này đều nằm trong tour truyền thống mà công ty khai thác lâu nay. Nhưng nhờ bộ phim này làm cho hành trình này trở nên “hot” hơn.

Diễn ra tại công viên Lê Văn Tám, không gian rộng và thoáng mát, các doanh nghiệp du lịch tham gia ngày hội năm nay đều kỳ vọng sẽ gia tăng lượng khách tham quan và mua tour trong dịp này.

Ban tổ chức cũng dự kiến, doanh thu tại ngày hội sẽ đạt trên 100 tỷ đồng trong 4 ngày diễn ra, tăng gấp đôi so với năm ngoái.