Ngày hội tuyển dụng nhân tài starup: Cơ hội cho ước mơ

(VOH) - Sáng ngày 24/6, “Ngày hội tuyển dụng nhân tài Starup” – Talent Hunt Expo đã diễn ra tại Nhà văn hóa Thanh niên TPHCM.

Đây là sân chơi kết nối các nhân tài – các Starup – các nhà đầu tư, từ đó góp phần thúc đẩy, phát triển hệ sinh thái Startup Việt Nam. Sự kiện thuộc chuỗi Talent Hunt 2017 được Startup Insider sáng lập và tổ chức.

Các bạn sinh viên được tư vấn nghề nghiệp tại ngày hội

Ngày hội quy tụ hơn 50 Startups đa ngành nghề như: công nghệ thông tin, ứng dụng di động, thương mại điện tử, logistics, công nghệ 3D, thực tế ảo VR, AR... với quy mô dành cho hơn 10.000 lượt người đến tham dự.

Chương trình gồm nhiều hoạt động như trải nghiệm thực tế các sản phẩm, dịch vụ - Học hỏi các mô hình kinh doanh tại hơn 70 gian hàng startup; Tư vấn tuyển dụng 1-1: tại chỗ với các đơn vị startup đang săn đón nhân tài; Workshop Startup Foundation - Nền tảng startup cho người trẻ, cùng hơn 20 diễn giả, nhà đầu tư.

Các cuốn sách về khời nghiệp dành tặng cách bạn trẻ tại ngày hội

Ngoài ra, người tham dự còn có dịp thưởng thức âm nhạc EDM sôi động với các nghệ sĩ khách mời và hàng trăm giải thưởng may mắn ngay tại sự kiện.

Ngày Hội Tuyển Dụng Nhân Tài Starup – Talent Hunt Expo 1 diễn ra vào 9h00 ngày 24/6 và kéo dài đến 17h00 ngày 25/6.