Nhiều mặt hàng chất lượng cao, giá ưu đãi phục vụ mua sắm tết tại Phú Mỹ Hưng

(VOH) - Hội chợ nằm ở vị trí hồ Bán Nguyệt, nơi có đường hoa Phú Mỹ Hưng đặc sắc, làng hoa khoe sắc.

Hơn 200 gian trưng bày các sản phẩm OCOP đặc trưng của các tỉnh, thành, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ của các các làng nghề truyền thống; hàng Việt Nam chất lượng cao, các sản phẩm phục vụ tết như: trái cây, thực phẩm, bánh kẹo, cây giống, hoa kiểng, bonsai… phục vụ nhu cầu mua sắm tết cho người dân với giá ưu đãi, được tổ chức tại đường Nguyễn Khắc Viện, Phú Mỹ Hưng, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.

Đến đây, người dân thành phố không chỉ có thêm cơ hội tiếp cận được với các sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam chất lượng cao, chuẩn bị chu đáo cho gia đình vào dịp đón năm mới; mà còn là cơ hội để du khách tham quan, mua sắm, lưu lại những khoảng khắc đẹp cùng bạn bè, người thân, gia đình. Chị Đặng Nguyên Mai, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh cho biết: “Đến hội chợ này, chị có thêm điểm  mua sắm tin cậy cho gia đình đón tết, ở đây có đầy đủ các mặt hàng thiết yếu, mua hàng ở đây tôi cảm thấy an tâm vì hàng hóa và thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng, giá cả hợp lý để người tiêu dùng dễ dàng tin tưởng lựa chọn”. Không chỉ thế, ngay tại hội chợ, hàng đêm còn có các hoạt động văn hóa văn nghệ giải trí sôi động như: điệu nhảy carnaval, múa lân, đờn ca tài tử; nhảy hip-hop; nhạc cụ dân tộc; vũ điệu thái lan; tình khúc bolero; nhạc xuân…Tuy nhiên, trong quá trình diễn ra hội chợ, Ban tổ chức xuyên suốt triển khai nghiêm các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid 19, cố gắng đảm bảo giúp người dân vừa đón tết cổ truyền trong vui tươi nhưng vẫn đảm bảo an toàn.

Nhiều mặt hàng chất lượng cao, giá ưu đãi phục vụ mua sắm tết tại Phú Mỹ Hưng 1
Người dân mua sắm Tết tại hội chợ

Hội chợ diễn ra từ ngày 4 đến ngày 10/2, do công ty Cổ phần Tập đoàn Thương mại Quốc tế Expo và các đơn vị liên quan tổ chức, nhằm tạo cho người dân có nơi vui chơi, giải trí, mua sắm nhân dịp chào đón năm mới. Ngoài ra, hội chợ cũng hỗ trợ các đơn vị, doanh nghiệp, các cơ sở sản xuất, kinh doanh của cả nước đẩy mạnh tiêu thụ hàng Việt Nam chất lượng cao phục vụ thị trường dịp tết Nguyên Đán 2021.